Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Samsung khai sinh dòng siêu cao cấp Galaxy F lap dat camera

Trang tin ETNews của Hàn Quốc cho biết Samsung đã lên kế hoạch phát triển dòng điện thoại siêu cao cấp mang tên Galaxy F. Thiết bị đầu tiên của dòng sản phẩm này sẽ xuất hiện vào năm sau.

DòngÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu  lap camera  hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm  lap dat camera quan sat gia re  tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Galaxy F sẽ có vỏ kim loại, camera 'khủng' và cao cấp hơn dòng Note hiện nay.

Nguồn tin trên cũng khẳng định các thiết bị dòng Galaxy F sẽ có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại và sử dụng vi sử lý Octa-core Exynos, máy ảnh lên đến 16 MP trang bị bộ ổn định hình ảnh quang học. Kích thước và độ phân giải màn hình của dòng Galaxy F có thể lớn hơn cả dòng Note.

Giới công nghệ nhận định rằng việc ra mắt thêm một dòng điện thoại nữa sẽ giúp Samsung duy trì được sự mới mẻ trong suốt một năm. Hiện tại, hãng thường ra mắt hai siêu phẩm vào đầu năm (dòng Galaxy S) và cuối năm (dòng Galaxy Note). Nếu dòng GalaxyViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những  lap dat camera quan sat tai ha noi  nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

F được ra mắt vào giữa năm, thiết bị này sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ thường ra mắt sản phẩm vào thời điểm này như LG và Sony.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang