Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

PS4 mạnh gấp rưỡi Xbox One? lap dat camera

Nhận xét đưa ra từ một số nhà phát triển game giấu tên.

Chỉ còn 2 tháng nữa, cuộc chiến next-gen sẽ chính thức nổ ra, và cả thế giới đang mong chờ sự ra mắt cũng như cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Xbox One vàPS4. Nhưng ngay từ trước đó, đã có rất nhiều luồng thông tin, cũng như rất nhiều phân tích, đánh giá, so sánh về 2 hệ máy. Và PS4 luôn trội hơn Xbox One một chút: giá rẻ hơn, vấn đề game bản quyền nhẹ nhàng hơn, tay cầm có cải tiến sáng tạo hơn. Và mới đây, nhiều hãng phát triển game thậm chí còn đưa ra một đánh giá mới:PS4nhanh hơn Xbox One đến 50%.

Về lý thuyết, PS4 sẽ có sức mạnh xử lý trội hơn so với Xbox One.

Theo như đánh giá và thử nghiệm của một số nhà phát triển game giấu tên (chúng ta cũng có thể dễ dàng đoán ra lý do tại sao), tốc độ đọc dữ liệu của PS4 nhanh hơn Xbox One từ 40 đến 50%, và bộ xử lí số học cũng trội hơn 50%. Một phép thử đơn giản đã được thực hiện, đó là thử chạy một tựa game platform trên 2 hệ máy, PS4 có thể chạy với tốc độ khung hình 30 FPS với độ phân giải 1920x1080, trong khi đó Xbox One rơi vào khoảng 20 FPS với   lap camera quan sat  read more  độ phân giải 1600x900. ThậmDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Chí, một nhà phát triển còn nhận xét: “Xbox One yếu hơn và thật kinh khủng khi làm việc với ESRAM   lap dat camera  read more  của nó”.

HiểnÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Nhiên, Microsoft đã thấy trước chút thua kém của mình so với đối thủ, và họ cũng đã nỗ lực để cải tiến tốc độ của Xbox One. Hiện tại mẫu Xbox One dự tính đưa ra thị trường sẽ khác với chiếc được giới thiệu ở E3 khi xung nhịp chip được đẩy lên thêm khoảng 50 Mhz Thậm chí, dù đã gần đến ngày ra mắt, nhưng thiết kế máy vẫn chưa được ấn định, cả Sony và Microsoft đều đang làm việc để nâng cấp hơn nữa cấu hình đồ họa cho con cưng của mình.

Đồng thời, cả 2 cũng đều phải nghĩ cách để tạo hứng thú và khuyến khích người chơi mua những sản phẩm đi kèm với máy như PS Eye hoặc Kinect. Đến giờ, Xbox One đang tỏ ra nổi trội hơn với Kinect cùng những tiện ích mà nó kèm theo, tuy nhiên Sony được cho là cũng đang phát triển một chiếc kính   lap dat camera  chi tiết tham khảo  thực tế ảo nhằm cạnh tranh trên mặt trận giải trí tương tác này.

Thực ra, sự khác biệt này vẫn không phải là quá lớn, và sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc cạnh tranh, ít nhất là trong thời gian đầu. Microsoft cũng không quá lớn tiếng phân trần về điều này, nhưng có một tuyên bố khiến họ thực sự phẫn nộ. Một nhà phát triển nặc danh đã phát biểu rằng các hệ game đa nền sẽ chạy tốt hơn trênPS4. Thậm chí, còn có ý rằng trải nghiệm và sự thích thú với tựa game sẽ bị giảm đi một phần nếu chơiVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Trên Xbox One, vìPS4có thể mang đến những hình ảnh đẹp hơn với khung hình tốt hơn.

Mèo nào cắn mỉu nào?

Cuộc chiến console sắp tới chắc chắn sẽ rất khốc liệt và hấp dẫn. Bạn có thể mua một trong 2 siêu phẩm này, hoặc đơn giản hơn, ngồi nhà và theo dõi thông tin về cuộc đụng độ nảy lửa này. Người phát ngôn của Microsoft đã tuyên bố rằng, Xbox One được thiết kế như một cỗ máy mạnh mẽ để chuyển tải những tựa game bom tấn, và họ tuyên bố sẽ để chiếc máy cùng các trò chơi chứng minh cho sức mạnh ấy.

Theo Kotaku


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang