Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Phong thủy: Cách xem bảng Lục thập Hoa giáp

 Bảng Lục thập Hoa giáp.  

 Bạn đọc Vũ Đăng Bắc (Thuận Thành,  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Bắc Ninh) hỏi: Nhân đọc bài Hiểu đúng về Đông tứ mệnh và Đông tứ trạch để vận dụng trong việc xem tuổi và xem hướng làm nhà, vậy xin chuyên gia cho biết, trong Lục thập Hoa giáp thì những tuổi nào thuộc Đông tứ mệnh, những tuổi  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nào thuộc Tây tứ mệnh?  

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho biết, theo âm lịch cổ truyền của người phương Đông, với 10 thiên can và 12 địa chi sẽ sắp xếp thành 60 tuổi khác nhau tạo thành bảng Lục thập Hoa giáp. Thông thường  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  để xem xét một tuổi nào đó là Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh dựa vào lý thuyết về Tam nguyên Cửu vận, theo năm sinh âm lịch cụ thể. Vì thế, Đông Tây tứ mệnh không được tìm theo Lục thập Hoa giáp.

Ví dụ, người nam sinh năm 1924 và người nam sinh năm 1984 tuổi âm lịch cùng gọi là tuổi Giáp Tý, nhưng tính phi cung cũng sẽ  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  khác nhau, cụ thể 1920 phi cung Tốn, Nam 1980 phi cung Khôn.

Vân Đài


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang