Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

 Chất liệu 

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận tiện vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự ấm êm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

 Màu  lap dat camera quan sat gia re  sắc 

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp cho bé gái.

- Xanh da trời: thích hợp với những bé trai hiếu động.

- Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thư thái, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận thăng bằng cảm xúc.

-  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Cam: biểu đạt nhựa sống và sự năng động, thích hợp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

 Tính cách 

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết  lap camera ha noi  kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đượm đà, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận  lap dat camera quan sat tai ha noi  dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Cho nên, cần cẩn trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

 Độ tuổi 

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ  lap dat camera gia re tai ha noi  sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí mật, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ ưa khôn cùng nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa đẹp.

 CÁT TƯỜNG 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang