Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Những chiếc TV LED đáng bỏ tiền mua lap dat camera


Năm 2013, hầu hết các nhà sản xuất TV lớn trên thị trường đã loại bỏ TV chuẩn LCD ra khỏi các dòng sản phẩm của họ để chuyển sang hoàn toàn TV LED.
TV LED chỉ là một dòng TV LCD với đèn LED chiếu sáng nền. Ưu điểm của TV LED cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng và ít tốn điện hơn so với TV LCD.
Dưới đây là những chiếc TV LED đáng tiền nhất hiện nay:
Samsung UNF8000 series


TuyThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi  lap dat camera gia re tai ha noi  đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Có giá rất đắt, nhưng dòng TV Samsung UNF8000 được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh. Máy có chất lượng hình ảnh tuyệt vời với nhiều mức sâu của điểm đen, màu sắc chính xác, hiệu suất xử lý video, thiết kế nhỏ gọn tuyệt vời với bờ rìa mỏng.
Sản phẩm có nhiều tính năng tuyệt vời như điều khiển bằng bàn di cảm ứng, bộ phát hồng ngoại để điều khiển hộp cáp , bốn cặp kính 3D, điều khiển theo chuyển động và giọng nói. Đây là nền tảng Smart TV có tiềm năng nhất của ngành công nghiệp. Tuy nhiên, đáng tiếc, sản phẩm có giá cực đắt, khởi điểm từ 1.779USD tới 2.699USD.
Vizio M1d-A2R series
Vizio M1d-A2R series là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, chất lượng hình ảnh và mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng. Máy nổi bật với thiết kế tuyệt vời và chất lượng hình ảnh. Hình ảnh hiển thị có độ bóng tốt, mức độ điểm đen khá sâu và xử lý hình ảnh tuyệt vời và khả năng truy cập smart TV đã được cải thiện.


Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là mức độ đen không sâu bằng dòng TV plasma, màn hình bị phản chiếu, một số ứng dụng chạy không mượt và bộ cảm biến điều khiển từ xa không phải quá nhạy. Nhưng đổi lại, máy lại có giá chỉ khoảng từ 1.098 tới 1.099USD.
Panasonic TC-LE60 series


MáyTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu  lap camera quan sat  euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Có giá cả phải chăng cùng chất lượng hình ảnh khá tốt với độ sâu của điểm đen tương ứng với dòng LED LCD, hiệu suất sáng phòng tuyệt vời, xử lý video và hình ảnh mạnh mẽ, nội dung Smart TV phong phú. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là chất lượng âm thanh,Lãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Góc xem chưa tốt lắm. Tuy nhiên, Panasonic TC-LE60 series là một trong những TV LED có giá tốt nhất trong phân phúc TV tầm trung. Mức giá của sản phẩm này dao động từ 800USD đến 1299USD
Sony KDL-55W900A


Sony KDL-55W900A trang bị một số màu sắc tuyệt nhất có sẵn trên một TV LCD, mức sâu của độ đen khá tuyệt với với các chi tiết độ bóng và gamma tuyệt vời, thiết kế kiểu dáng đẹp, tính năng mạnh mẽ gồm bốn cặp kính 3D. Nhược điểm là dòng sản phẩm này chỉ có kích cỡ 55-inch. Tóm lại Sony KDL-55W900A là dòng TV LED LCD cao cấp với hiệu ứng màu sắc tốt và mức độ điểm đen khá sâu. Máy có giá từ 1.998USD tới 2.298 USD.
Sharp LC-LE650 series


Sharp LC-LE650 tự hào với chất lượng hình ảnh tổng thể tốt hơn bất của dòng TV LCD cạnh tranh nhất trên thị trường. Mức độ đen và độ bóng là tối và khá chi tiết, màu sắc chuẩn xác và hình ảnh duy trì khá tốt kể cả trong một căn phòng sáng. Sản phẩm là TV LED LCD màn hình lớn với chất lượng hình ảnh rất tốt đối với mức giá. Máy có giá từ 974USD đến 1.499USD.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang