Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Máy tính bảng lõi tứ siêu tốc giá 4 triệu đồng lap dat camera


Nvidia Tegra Note là máy tính bảng tham chiếu cỡ 7-inch mang sức mạnh bộ xử lý Tegra 4. Sản phẩm này sẽ được nhà sản xuất chip – Nvidia bán ra thị trường thông qua các đối tác với giá khởi điểm 199USD (khoảng 4 triệuVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Đồng).


Tegra Note có kích cỡ 199 x 119 x 9,6 mm và nặng 320g. Máy sở hữu màn hình IPS LCD cỡ 7-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh cho mật độ 215ppi, ở mức HD chứ không phải fullHD như một số máy tính bảng siêu nét hiện nay. Sản phẩm mang sức mạnh chipset Tegra 4 với 4 lõi Cortex-A15, tốc độ 1,8GHz, đơn vị xử lý đồ họa GeForce 72-core, bộ nhớ RAM 1GB, 16GB lưu trữ trong nhưng có thể mở rộng thêm tối đa 32GB nhờ khe cắm thẻ nhớ.
Tegra Note trang bị nguồn pin 4.100mAh cho phép xem video HD liên tục trong 10 tiếng mới phải sạc. Mặt  lap dat camera gia re tai ha noi  trướcphép xem video HD liên tục trong 10 tiếng mới phải sạc. Mặt trước máyĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp  lap camera  đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Tích hợp camera VGA và 5MP ở mặt sau, hỗ trợ cổng Micro HDMI. Sản phẩm hoạt động trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android.
Thông số kỹ thuật khá hấp dẫn với người dùng, đặc biệt là khi mức giá chỉ có 199USD. Ngoài ra, Nvidia còn trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cho Tegra Note như DirectStylus- công nghệ bút thụ động, cho phépTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh.  lap dat camera  Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Người dùng thay đổi độ rộng tác động tùy theo áp lực; Công nghệ camera Chimera được ví như “kiến trúc chụp ảnh tính toán di động đầu tiên trên thế giới” – tức là bộ xử lý Tegra 4 có khả năng xử lý hình ảnh từ camera theo thời gian thực để đạt được hiệu ứng như chụp ảnh HDR, chuyển động chậm 100 khung hình/giây và panorama HD. Ngoài ra, thiết bị còn có thể sử dụng như bộ điều khiển game cầm tay thông qua Bluetooth, tương tự như thiết bị Shield.
Các thiết bị Tegra Note sẽ được bán với giá khởi điểm 199USD và tùy theo đối tác phân phối mà sản phẩm sẽ thay đổi đôi chút về phần cứng và giá bán. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ bán ra thị trường toàn cầu trong tháng 10 tới.


Tuệ Minh - (Theo PCW)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang