Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

IPhone 5S - Smartphone tốt nhất trên thị trường lap dat camera

Vào ngày 20/9, Apple sẽ chính thức bán iPhone 5S và iPhone 5C trên thị trường. Nhiều website công nghệ đã nhận định, iPhone 5S hiện là chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường.

AnandTech

Biên tập viên Anand Shimpi của AnandTech đã viết: “iPhone 5S là phiên bản cập nhật tốt nhất từ trước đếnViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Nay của Apple”. Bộ xử lý A7 được Apple trang bị cho phiên bản iPhone 5S sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh xử lý của thiết bị.

AllThingsD

Walt Mossberg đã bày tỏ quan điểm của mình về chiếc iPhone 5S trên AllThingsD: Công nghệ cảm biến vân tay lần đầu  lap camera ha noi  được trang bị cho iPhone 5S là điểm cộng đáng kể cho thiết bị này. “Đây thực sự là bước tiến lớn trong quá trình bảo mật thiết bị”.

Walt Mossberg cho biết thêm, iOS 7 được tích hợp trong iPhone 5S đã được cải tiến đáng kể so với iOS 6 với nhiều tính năng nổi trội.

Engadget

Engadget là một trong những website công nghệ đầu tiên có những đánh giá cao về iPhone 5S. Các biên tập viên tại website này đã tập trung vào việc đánh giá những thay đổi phần cứng như chip A7 64 bit, camera được cải tiến. Engadget cho rằng, công nghệ bảoTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống  lap camera ha noi  camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Mật bằng dấu vân tay thực sự là điểm ấn tượng của iPhone 5S với tất cả người dùng.

TechCrunchPhó  lap dat camera  trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B.

Darrell Etherington từ website TechCrunch cho rằng: “Với iPhone 5S, Apple thêm 1 lần nữa giành giải smartphone tốt nhất trên thị trường”. Theo ông Darrell Etherington, có thể thiết kế bên ngoài của iPhone 5S không có nhiều khác biệt so với iPhone 5, tuy nhiên, các thành phần cấu tạo bên trong thực sự gây ấn tượng mạnh với người dùng, trong đó phải kể đến chất lượng camera được cải tiến, bộ xử lý A7 cũng như công nghệ bảo mật bằng vân tay lần đầu xuất hiện trên sản phẩm của Apple.

The Loop

Nhà báo Jim Dalrymple của tạp chí The Loop đã nhận xét: iPhone 5S dành cho những người muốn khám phá công nghệ mới. Công nghệ cảm biến vây tay Touch ID thực sự đáng kể mọi người khám phá. Với công nghệ này, người dùng có thể mở khóa thiết bị của mình bất kỳ lúc nào mà không cần phải nhớ mật khẩu thiết bị.

Ngọc Linh (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang