Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Lõi giấy vệ sinh cũng hữu dụng

 Với 4 bước làm đơn giản, những cuộn lõi giấy vệ sinh sẽ mang đến cho căn nhà của bạn một luồng không khí mới mẻ mà không hề tốn kém chút nào. 

 vật  chi tiết  liệu chuẩn bị: 

Kéo Một ít đinh 3 phân và 1 chiếc búa Keo dính Kẹp quần áo Lõi giấy vệ sinh ( số lượng ít, nhiều tùy theo ý tưởng làm giàn hoa to hay bé) Màu vẽ hoặc lọ sơn phun các màu tùy thị hiếu.

 Thực hiện: 

 Bước 1: 

Để riêng một phần lõi giấy nguyên bản và dùng chỗ lõi giấy còn lại bôi màu ( phun sơn) lên cả 2 mặt trong lẫn ngoài sao cho màu lên đều đặn, không bị gợn. Cắt lõi cuộn giấy thành từng vòng tròn kích tấc đều nhau. Sau đó, vuốt mạnh 2 đầu sao cho chúng trông giống hình chiếc lá.

 Bước  click here  2: 

Bôi keo dính vào một phía của lõi giấy, sau đó ghép những chiếc lõi giấy còn lại theo vòng tròn thành hình bông hoa.

Sau khi dính các miếng cánh hoa vào với nhau, dùng kẹp áo quần để giữ chúng nhất định và dính chắc hơn.

 Bước 3: 

sắp đặt những bông hoa bạn vừa tạo ra thành từng chùm, sắp so le nhau hay nối tiếp  click here  nhau tùy theo thẩm mỹ và gu của bạn.

 Bước 4: 

Đóng đinh lên tường chạy theo hướng mà bạn đã làm giàn hoa. Sử dụng đinh nhiều hay ít tùy thuộc vào chùm hoa của bạn dài hay ngắn.

Rốt  xem thêm  cuộc, bạn chỉ việc treo giàn hoa của bạn lên và gài theo hướng bạn đã đóng đinh trên tường.

Những cuộn lõi giấy vệ sinh bình thường chỉ là thứ bỏ đi sau khi đã sử dụng hết nhưng chỉ cần với một tí sáng tạo bạn có thể biến chúng thành những sản phẩm khích không ngờ hoặc chỉ với một tẹo khéo tay, bạn có thể biến chúng thành những chiếc oto nhiều màu sắc,  xem thêm  đơn giản nhưng mà khôn xiết đặc biệt dành cho những đứa trẻ đáng yêu nhà bạn.

Bản tính, lõi giấy vệ sinh đã được rất nhiều nghệ sĩ dùng làm vật liệu sáng tạo nghệ thuật, thậm chí họ đã xây cả một không gian sống trong lòng lõi giấy vệ sinh và khiến cho những vật tưởng như bỏ đi nhưng lại vô cùng có ích, hích.

Cuộc sống thật da dạng khi nhiều lúc có những thứ tưởng đã không thể dùng lại rất hữu dụng và ngược lại. Thành ra hãy trân trọng bất cứ thứ gì bạn có và đừng phung phí với nó vì nguồn tài nguyên trên trái đất luôn hữu hạn còn trí nhớ tượng của con người là vô bờ, sẽ có lúc bạn cần đến chúng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang