Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Choáng ngợp với những phòng khách sạn ngoài trời siêu sang

Phòng khách sạn ngoài trời tại khu nghỉ dưỡng Amangiri, bang Utal, Mỹ. Đây được xem như một điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn bởi sự phối hợp hài hòa giữa lối kiến trúc đương đại và phong cảnh thiên nhiên hoang vu. Với giá phòng một đêm 1.500 - 3.300 USD (khoảng 30 - 70 triệu đồng), đây là nơi nghỉ dưỡng dành cho giới nhà giàu.

Lion  xem thêm  Sands Private Game Reserve, Sabi Sand Game Reserve, Nam Phi. Những phòng khách sạn “độc, lạ” kiểu này nằm trong khu vực bao quanh công viên quốc gia Kruger. Giá phòng vào khoảng 254 USD/ngày (khoảng 5 triệu đồng).

Các phòng khách sạn ngoài trời ở Las Ventanas al Paráiso, Los Cabos, Mexico đều được trang bị kính thiên văn và sách hướng dẫn về các chòm sao để bạn có  tại đây  thể chìm đắm vào những vì sao. Giá phòng 1.600 - 3.780 USD/ngày (khoảng 30 - 70 triệu đồng).

Phòng khách sạn tại Blue Mountains Private Safaris, công viên nhà nước Blue Mountains, Úc trang bị những chiếc túi ngủ đặc trưng của người Úc, nhưng cải cách với đệm êm và vải bông hảo hạng. Giá phòng khoảng 1.317 USD/ngày (khoảng 25 triệu đồng).

Phòng khách sạn tại L'Albereta, Erbusco, Lombardy, Ý lại đeo đuổi sự xa hoa với không gian bao quanh bởi những vườn nho. Ban đêm, không khí chứa chan hương huê hồng, hoa nhài và hoa dành dành từ tự nhiên sẽ ngập tràn khắp phòng. Giá phòng 617 USD/ngày (tương đương 12  ở đây  triệu đồng).

Khu lều  tham khảo  Loisaba Wilderness, Nanyuki, Kenya chứa những chiếc giường lấy cảm hứng từ xe kéo tay Mkokoteni và được đóng trên trục xe Land Rover cổ. Mỗi chiếc được đặt trên một chiếc bục rộng và cao hơn 3m so với mặt đất. Mỗi bục cách nhau hơn 30m để bảo đảm sự tây riêng. Giá phòng 1.190 USD/ngày (tương đương 23 triệu đồng).

Những chiếc giường ngoài trời tại Adrère Amellal Desert Ecolodge, Ốc đảo Siwa, Ai Cập được đặt ở trên mái nhà hoặc ngoài sa mạc phía nam ốc đảo Siwa. Giường ở đây được lợp mái cọ với chăn gối hảo hạng và ga bằng vải bông Ai Cập. Giá phòng 800 USD/ngày (khoảng 15 triệu đồng).

Những căn phòng ngoài trời tại Killa Bhawan Hotel, Ấn Độ được đặt trên mái nhà để du khách có thể ngủ, lắng tai âm thanh của tỉnh thành và cảm nhận những cơn gió nhẹ giữa bầu trời đêm sa mạc.

 click here 

Phòng ngoài trời ở Ol Donyo Wuas, Kenya đều được đặt nhất định dưới một lùm cây. Dưới ánh trăng, vùng đất xung quanh được soi sáng và đỉnh Kilimanjaro ở phía xa được nhìn thấy rõ nét. Lúc trăng non, bầu trời trở thành gần đến nỗi, những ngôi sao sa như những con đom đóm bay ngay trên đầu. Giá phòng 1.220 - 1.620 USD/ngày (23 - 30 triệu đồng).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang