Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

IPhone và iPad được nâng cấp lên iOS 7 từ hôm nay lap dat camera

Danh sách các thiết bị nâng cấp lên iOS 7 bao gồm iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini và mẫu iPod Touch thế hệ thứ 5.

Hệ điều hành iOS 7 được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6. Đây là lần cập nhật lớn nhất của "Quả táo" từ trong ra ngoài. IOS 7 có giao diện, các biểu tượng và tùy chỉnh sử dụng kiểu thiết kế phẳng. Nền tảng mới mang dấu ấn của Jonathan Ive, người mang ngôn ngữ thiết kế phần cứng vào trong giao diện sản phẩm.

Tại buổi ra mắt iPhone 5S/5C, Apple cũng cho biết Siri sẽ thoát kiếp beta, hỗ trợ thêm giọng nam. Hãng hsẽ miễn phí bộ phần mềm iMovie, iPhoto, Pages, Numbers và Keynote.

Ngoài ra, phần mềm chụp ảnh trên iOS 7 cũng cải tiến với các bộ lọc, cho phép tạo các hiệu ứng khác nhau. "Quả táo" cũng làm mới trình duyệt Safari với cách hiển thị và sắp xếp page đẹp, tiện dụng hơn.

Tùy vào từng thị trường, iOS 7 sẽ được nâng cấp tự động qua kết nối không dây.Anh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Ngoài ra,  lap camera ha noi  người dùng cũng có thể download về máy tính để đưa lên. Với những iPhone khóa mạng, người dùng không nên nâng cấp, vì iOS 7 chưa jaibreak được để mở mạng.

Video  lap camera quan sat  Apple giới thiệu iOS 7.

Hình ảnh giao diện iOS 7.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

 lap dat camera quan sat tai ha noi  là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Khánh

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang