Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Cảm nhận sơ bộ HTC Desire 500 - Đột phá về thiết kế lap dat camera

HTC One có thể coi là sản phẩm thành công hiếm hoi của HTC khi nó đã lấy lại được phần nào sĩ diện của một hãng từng đừng trong top đầu của những công ty công nghệ đặc biệt là ở Smartphone nhưng đã bị dòng chảy của công nghệ cuốn trôi trong những năm gần đây.

Phân khúc cao cấp đã định vị lại được thương hiệu nhưng sản phẩm tiếp theo HTC Desire 600 được HTC ngắm vào phân khúc giá rẻ nhưng nhanh chóng chịu trận vì cái định nghĩa giá rẻ của HTC hơi cao. Nên rõ ràng trong thời điểm mà smartphone phổ biến như hiện tại thìHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Desire 600 không được đón nhận như One cũng là điều dễ hiểu.

Như một tiền lệ của dòng Desire đó là liên tiếp ra mắt các sản phẩm có cấu hình tương tự và tăng hoặc giảm giá 1 chút như một hình thức tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Và chiến lược của dòng Desire trong năm nay cũng gần như không thay đổi nên Desire 500 tiếp tục xuất hiện.

GenK đã có cơ hội được cầm trên tay một chiếc HTC Desire 500 phiên bản màu trắng viền đỏ, là phiên bản được đánh giá có thiết kế nổi bật và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Một nét mới mẻ trong phương pháp phủ sản phẩm của HTC trong năm nay đó là Desire 500 đã có thiết kế hoàn toàn khác so với Desire 600, đáng mừng là sự đổi mới trong thiết kế lại khiến chúng ta có cái nhìn mới mẻ hơn về series sản phẩm này.

Thiết kế của Desire 500 có thể hút hồn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp vỏ được phủ bóng, kết hợp với màu vỏ trắng đục nên cảm giác ban đầu khi cầm vào giống như vỏ được làm bằng sứ nên bất cứ ai cũng thấy ngay được sự cứng cáp.

Tiếp đó là thiết kế nắp lưng học theo những tinh túy của dòng Lumia đó là làm nắp lưng ôm vào tận đến viềnTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí,  lap dat camera gia re tai ha noi  Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Màn hình tạo cảm giác máy được gia công nguyên khối, nếu như không vì không tìm thấy chỗ lắp SIM thì người viết cũng đã nghĩ nó là vỏ máy nguyên khối.

Phần viền được chạy bằng 1 dải màu đỏ nối liền 2 phím âm lượng tạo được sự mới mẻ mà phần lớn điện thoại Android trên thị trường không có được.

Tuy nhiên, Desire 500 cũng có một số điểm mà chúng ta có thể loáng thoáng nhận ra đó là cảm giác lệch về thiết kế mặt trước.

Nếu nhìn kỹ bạn có thể thấy cảm giác như chúng tôi đang đặt ngược chiếc HTC nếu như không vì cái logo in trên máy. Rõ ràng loa thoại bố trí thành dải rộng ở phía trên trong khi cạnh dưới lại sát vào viền máy nên dễ tạo cảm giác mất cân đối.

Một  lap dat camera quan sat tai ha noi  trong những thứ được đánh giá cao ở Desire 600 đã bị lược bớt trên Desire 500 đó chính là Boom-Sound, 2 dải loa Stereo nay chỉ còn 1 và được chuyển qua mặt lưng máy. Đây là điểm đáng tiếc mà HTC không thể giữ lại được trên Desire 500.

Chỉ còn 1 loa trênVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

HTC Desire 500.

Về cấu hình, mọi thứ gần như được bê nguyên của Desire 600 từ SoC Snapdragon 200, RAM 1GB cho tới Camera sau cũng vẫn là 8MP giống hệt với Desire 600.

Thiết kế phần Camera cũng được làm lại để phù hợp hơn với vỏ máy có nhiều nét cong.

Có chăng thay đổi chỉ là ở màn hình nhỏ xuống còn 4.3 inch và phân giải cũng hạ thấp hơn 1 chút (480 x 800) và chỉ còn hỗ trợ 1 SIM.

Cắt giảm nhiều tính năng phụ nhưng dung lượng Pin vẫn giữ được ở mức 1800 mAh so với 1860 mAh của Desire 600 hứa hẹn sẽ mang lại thời gian sử dụng ở mức cao cho Desire 500 khi mà Desire 600 đã làm không đến nỗi tệ ở khoản này.

Bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm sẽ được GenK gửi tới bạn đọc trong thời gian tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang