Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Điện thoại Sunfone B30 thách thức đối thủ về pin. lap dat camera

Tuy nhiên vẫn có những sản phẩm là sự kết hợp của cả hai tính năng: Đó là sự kết hợp pin sử dụng rất lâu, ngoài ra trữ lượng pin của B30 còn có thể là 1 bộ sạc lưu động, Pin tích điện có dung lượng lên đến 5000mAh trong máy còn cho phép bạn sạc pin cho các dòng máy điện thoại khác như: SKY, Samsung, iphone, LG, nokia, máy tính bảng... Vì khi mua điện thoại có kèm theo 1 bộ cáp sạc đa năng giúp bạn sạc những điện thoại khác của mình. SunFone B30 sẽ làm điều bạn muốn, khi điện thoại khác của bạn hết pin !

Sánh ngang ngửa với thiết kế lạ mắt, cùng với những độ bền, chống va đập, chống bụi… SunFone phiên bản B30 minh chứng cho hãng SUNPAD Việt Nam một sản phẩm mang đậm phong cách bền bỉ đến từng chi tiết giúp bạn đi vòng quanh thế giới duy nhất 1 lần sạc. Điện thoại B30 có đầy đủ chức năng nhưTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Một chiếc điện thoại thông thái: Nghe, gọi, nhắn tin, camera, chụp ảnh, hai sim hai sóng Online, máy được thiết kế độ bền cao, pin sử dụng lâu khoảng 90 ngày.

Sử dụng công nghệ Pin Xenium lên đến 5000mAh, điện thoại SunFone B30 cho thời gian đàm thoại liên tục trong hàng 1000 giờ, thời gian chờ lên đến 6 tháng. Công nghệ Pin Xenium có dung lượng lớn và công nghệ được tích hợp trực tiếp trên mainboard của máy, giúp tiết kiệm điện năng tối đa, không làm nóng máy. Đây thực sự là công nghệ sạch, tiết kiệm điện từ, góp phần bảo vệ môi trường sống. SunFone B30 đã đầu tư một khoản chi phí khổng lồ cho quá trình nghiên cứu và đưa công nghệ này  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  vào cuộc sống. Hiện, trên thế giới, SUNFONE thuộc tập đoàn SUNPAD là hãng độc quyền sản xuất được pin công nghệ cao cho dòng điện thoại "Pin Xenium" này.

Bên cạnh đó, dòng điện thoại này còn có nhiều tính năng được người dùng ưa thích như bảo mật thông tin, danh bạ, tin nhắn, file hình ảnh. Một số chức năng khác của máy như cài nhắc cuộc gọi 10 phút, chặn cuộc gọi, hỗ trợ chuyển cuộc gọi khi ngoài vùng phủ sóng hoặc hết pin, ghi âm cuộc gọi…

Phiên bản điện thoại này có 3 gam màu: xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng cam, dùng cùng lúc 2 sim 2 sóng, hỗ trợ đa băng tần GSM cùng các kết nối GPRS, EDGE. Màn hình TFT rộng 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, 262.000 màu, hỗ trợ Java, camera 3 megapixel tự động lấy nét ở mặt sau, đèn pin siêu sáng tích hợp với mắt sáng điện tử của đèn led công nghệ nano làm tăng tốc độ chiếu sáng và làm giảm năng lượng sử dụng pin của điện thoại, Kích thước 118*52*23mm, nặng 140g, với thiết kế hầm hố, nhiều chi tiết, các cạnh được bọc bởi các miếng đệm bo viền. Đồng thời, chú "dế" phổ thông này cũng có khả năng bắt sóng radio FM, chơi nhạc MP3, kết nối Bluetooth, USB, WAP 2.0 và hỗ trợ gửi, nhận email, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 64 GB.

ĐiểmĐồng  lap dat camera quan sat tai ha noi  tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Nổi bật của SunFone B30 mà chưa có dòng điện thoại di động nào trên thị trường có thể so sánh được là pin Xenium siêu bền, cho thời gian chờ lên đến 6 tháng, và nghe gọi trung bình 30 đến 60 ngày mới sạc một lần.

Việc có thể dùng cùng lúc 2 sim 2 sóng của SunFone B30 khá càng tiện lợi. Dù người dùng đang đàm thoại ở sim một, máy vẫn đổ chuông báo cho biết nếu có cuộc gọi vào sim 2. Điều này giúp người dùng luôn kết nối được thông tin ở mọi thời điểm mà không sợ gián đoạn. Sử dụng công nghệ Pin Xenium, SunFone B30 cho phép thời gian đàm thoại lên đến hàng ngàn giờ liên tục và 90 ngày ở chế độ chờ. Qua thực tế thử nghiệm pin có thể sử dụng được 91.7 ngày (công bố của nhà sản xuất). Qua thực tế thử nghiệm, pin của máy có thể sử dụng với nhu cầu bình thường trong khoảng 30 – 60 ngày. Điểm nổi trội của SunFone B30 là PIN.

SunFone B30 hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, xem video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, Camera 3.0 Mega pixel …

SunPad khuyến cáo: Hiện nay có 1 số đơn vị bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem bảo hành chính hãng của Sunpad, không tặng khuyến mại sim và ví da. Vậy SunPad khuyến cáo với Quý khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm để được hưởng chế độ bảo hành của SUNPAD Việt Nam.

Quý khách mua sản phẩm SunFone B30 giá bán lẻ: 1,699,000 triệu đồng, giá khuyến mại giảm 50% nhân dịp Sunpad tri ân khách hàng mua với giá gốc khuyến mại là 899,000 được tặng ví da cao cấp xịn trị giá 500.000đ + 1 simTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu  lap camera ha noi  cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Di động 10 số tài khoản lớn tại các đại lý phân phối sau:

Khách hàng tham khảo thông tin chi tiết tại website: http://www.Sunpad.Vn/vn/. Địa chỉ trưng bày và bán sản phẩm toàn quốc xem tại đây .

Showroom 1: Số 94 Phố Vọng, - Hà Nội (gần ngã tư Đại La, Đại học Kinh tế Quốc Dân ) ĐT: 04.3996.4567 - website: www.Sunmobile.Vn

Showroom 2: Số 342 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt) - ĐT: 04.8586.8484- website: www.Smartphone.Hanoi.Vn

Showroom 3: Số 4 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy - Hà Nội (gần đường Bờ sông, cạnh đường Bưởi, thông đường mới ra phố Đào Tấn- Khách sạn Daewoo) - ĐT: 04.8586.6565 - website: www.Sunpad.Vn

Showroom 4: Số 43 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (gần đường ngã tư Vọng Cầu Vượt) - ĐT: 04.8586.1010- website: www.Sunfone.Vn

Showroom 5: Số 6, Ngõ 354 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội (Cách ngã tư sở 500m) - ĐT: 04.8586.8484- website: www.Hungmobile.Com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang