Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Dùng thiết bị Microsoft được hoàn tiền 7 triệu đồng lap dat camera



Động thái này cho thấy nỗ lực của Microsoft đang cố gắng thu hút được càng nhiều người dùng đến với các thiết bị Windows Phone hoặc Windows của hãng. Mức tiền người dùng nhận được còn tùy vào thiết bị cũ họ đangViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Sử dụng. Chẳng hạn đối với iPhone 3G cũ của Apple không hư hỏng và vẫn hoạt động sẽ được trả lại 10USD, còn đối với Motorola DROID RAZR M được hoàn tiền 70USD.


KhôngĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo  camera onetech  dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài  lap camera  3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Phải sản phẩm nào cũng được Microsoft hoàn lại với mức giá cao. Microsoft chỉ trả lại mức giá cao nhất – 350USD đối với các phiển bản mới nhất và có dung lượng lưu trữ trong lớn nhất. Ngay cả iPhone 5 phiên bản 64GB chỉ được trả 265USD, Samsung Galaxy S4 phiên bản 64GB được trả 275USD trong khi đó HTC Rhyme không có trong danh sách được hoàn tiền.
Nếu bạn hài lòng với số tiền Microsoft sẵn sàng trả cho bạn, bạn nên tới cửa hàng và mua điện thoại Windows Phone hoặc máy tính bảng Windows, gửi thư tới công ty Clover Wireless (một đối tác của Microsoft) trong 30 ngày kể từ khi mua hàng kèm theo bằng giấy mua hàng và sẽ nhận được tiền trả lại tương ứng trong thẻ Visa qua đường bưu điện.
Với khoản tiền hoàn lại hấp dẫn này, Microsoft hy vọng sẽ lôi kéo được nhiều người dùng đến vớiĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại  lap dat camera quan sat tai ha noi  cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Hệ sinh thái di động của họ, vốn không được nhiều người dùng để mắt tới nhất là dòng máy tính bảng Windows RT.


Tuệ Minh - (Theo PCW)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang