Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Angry Birds Go lên đồ chơi và phát hành ngày 31 tháng10 lap dat camera

Game4V.Com - Angry Birds Go , thể loại game Kart Racing được Rivio Entertainment tập trung cả những chú chim và những chú lợn vào trong trò chơi. Bộ đồ chơi này được ủy quyền bởi Jenga và Telepods theo như thông báo mới đây củaAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành  lap camera quan sat  đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Hasbro .


Theo như ảnh quảng cáo bên dưới, Angry Birds Go sẽ phát hành vào ngày 31 tháng 10 này, đại diên phía Rivio từ chối trả lời về thông tin này nhưng được biết thông tin chi tiết sẽ được thông báo chính thức trong tháng 10.



Hasbro đã làm nên một bước tiến mới cho sản  lap dat camera quan sat gia re  phẩm, được ủy quyền sản xuất trò chơi ngoài đời thực và cả trò chơi trên thiết bị di động. Dự đoán trò chơi sẽ được phát hành với một giá phải chăng vào mùa thu 2013 này.


GóiTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Sản phẩm The Pig Rock Raceway sẽ bao gồm 2 nhân vật Angry Birds độc quyền với giá bán lẻ là 29.99$.  lap dat camera gia re tai ha noi  Còn gói The Deluxe Multi-Pack như trên gồm có 5 nhân vật Angry Birds và 2 cột mốc đích với giá 19.99$. 14.99$ cho gói Dual Launcher gồm có 2 nhạc game, 1 cột đích, 1 nhân vật. Và còn những gói nhỏ hơn nữa như Telepods Multi-Pack sẽ có 2 nhân vật với giá 9.99$ và Telepods Kart Pack có 1 nhân vật với giá 4.99$.


Hasbro cũng sẽ phát hành mã mở nội dung game khi mua các gói đồ chơi giá từ 9.99$ - 29.99$.



Game4V's News

Shukio


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang