Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Đắm chìm trong không gian sống lãng mạn của cặp vợ chồng Tây

Ấn tượng trước hết và nổi trội của ngôi nhà chính là căn phòng khách phủ đầy sắc tím. Từ rèm cửa chất liệu lụa qua, hoa trang trí cho đến nền tường nhã,… quờ quạng tạo nên một không khí lãng mạn, nhẹ nhàng và khôn cùng ngọt ngào cho gia chủ.


Phòng khách phủ đầy sắc tím.


Bộ sofa bằng da màu nâu qua, mềm mại được cặp vợ chồng rất yêu thích. Nhờ cách coi sóc và bảo quản kỹ lưỡng, nếu chỉ nhìn bề ngoài, bạn khó có  tại đây  thể biết được món nội thất này thực ra đã “có tuổi”. Ngoại giả, họ cũng không quên thêm vài chiếc gối ôm màu tím để “làm điệu” và tạo điểm kết nối với căn phòng..

Bộ sofa da sang trọng và ấn tượng.


Nếu tím mộng mơ được chọn làm tông màu chủ đạo cho phòng khách thì ở hố tiêu - nơi chào đón khách - lại là sắc trắng tinh tế và nhã nhặn. Khu vực tiền sảnh này tuy được bày trí khá đơn giản nhưng lại toát lên vẻ quý phái.  read more  Chỉ với lát sàn bằng đá, gương treo cổ điển và chiếc đèn chùm lộng lẫy cũng đủ để tạo thiện cảm cho bạn ngay từ cái nhìn trước nhất…

Tiền sảnh lộng lẫy.


Khu vực bếp của ngôi nhà tuy có diện tích không mấy rộng rãi nhưng lại được đầu tư khá kỹ lưỡng, chứng tỏ chủ nhân rất ưu ái cho “nơi giữ lửa tổ ấm” của mình. Ngoài trang thiết bị đương đại, dãy kệ tủ tiện ích thì họ còn thiết kế thêm một băng ghế dự bị (vốn ít khi xuất hiện ở bếp) và cả chiếc đèn chùm nhấp nhánh để trang hoàng.

Bếp nhỏ gọn và hiện đại.


Khu  read more  vực ăn uống được sắp xếp cực xinh với bộ bàn ghế gỗ sơn trắng, đệm tím hoa cà nhẹ nhàng và lọ hoa nhiều màu tinh quái. Có thể thấy cặp vợ chồng này rất yêu thích chất liệu gỗ mô tả qua cánh cửa nơi góc bếp, băng ghế dự bị và hiện là sàn gỗ ở phòng ăn và phòng ngủ. Chính nét mộc mạc, giản dị này đã góp phần làm tăng thêm sự gần gũi, thân thiện trong không gian sống của gia đình nhỏ.

Bàn ăn lãng mạn và cổ điển với tông màu tím - trắng.


Phòng ngủ với nội thất đơn giản, mộc mạc và tinh tế mang lại một cảm giác quý phái và  chi tiết  trải qua. Nếu chú ý kỹ, bạn sẽ thấy nền tường màu trắng được dán loại giấy hoa văn im chìm có ánh nhũ màu vàng đồng. Đó cũng là một trong số những bí quyết đơn giản mà bạn có thể học hỏi để tạo nên sự lung linh, hấp dẫn cho không gian ngơi nghỉ.


Phòng ngủ mộc mạc và tinh tế.


Ngoại giả, chủ nhân ngôi nhà cũng rất chu đáo khi xếp đặt một phòng ngủ phụ để chào đón bạn bè và người thân đến chơi có không gian nghỉ lại. Nó được dùng tông màu xanh nhạt, rất nhẹ nhõm, tạo cảm giác tĩnh. Kèm theo đó là vài món đồ trang hoàng nho nhỏ như vòng kết trái tim treo nơi cánh cửa chả hạn.

Phòng ngủ cho khách trang nhã.


Rút cuộc là phòng tắm với sự bài trí xinh và hài hòa của  click here  màu trắng và tím nhạt. Bồn tắm nằm tiện nghi, bồn rửa mặt đôi, gạch lát màu đá thiên nhiên, cửa kính trong... Đã giúp “cơi nới” diện tích của nơi này. Ngoài ra, chậu cây nhỏ nhắn, chiếc rèm cửa bằng voan với hoa văn nổi bên ô cửa sổ còn mang đến không gian thư giãn một vẻ đẹp điệu đà và vô cùng nữ tính.

Phòng tắm nhẹ nhàng và nữ tính.


Vách ngăn trượt là giải pháp giúp căn hộ thêm cá tính và gọn gàng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang