Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Agawi: Thời gian phản hồi màn hình cảm ứng của iPhone 5 chỉ bằng một nửa điện thoại Android và WP lap dat camera

Thông tin từ Agawi , công ty chế tạo phần mềm và thiết bị benchmark tốc độ đáp ứng của màn hình cảm ứng, cho biết thời gian đáp ứng của iPhone 5 nhanh gấp đôi so với các đối thủ khác như Samsung Galaxy S4 hay Nokia Lumia 928. Theo kết quả bài test của Agawi, tính từ khi bạn chạm tay vào màn hình cảm ứng cho đến khi ứng dụng phản hồi thì iPhone 5 mất 55ms (mili giây), iPhone 4 là 85ms, Galaxy S4 114 và chậm nhất là Moto X với 123ms.

Kết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể  lap camera ha noi  điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông.

Số thấp hơn là tốt hơn


Theo Awagi, nguyên nhân của sự khác biệt này có thể đến từ việc tấm nền cảm ứng của Apple được căn chỉnh tốt hơn cho mục đích bắt và xử lý các thao tác chạm của người dùng. Ngoài ra, có thể sự khác biệt giữa các nền tảng cũng ảnh hưởng đến kết quả thử nghiệm. Sắp tới Awagi sẽ tung ra một bộ công cụ TouchMark thử nghiệm bằng cả cả phần mềm và phần cứng để chúng ta có thể đánh giá tốt hơn điện thoại của mình. Để có kết quả này thìAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển  lap dat camera quan sat gia re  phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Awagi dùng máy quay 240 khung hình/giây và một thiết bị tự chế có tên TouchScope. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn trong link nguồn bài viết.


Trong video dưới đây, Microsft đã cho chúng ta thấy sự khác biệt giữa 50 và 100ms. Microsoft hy vọng trong thập kỷ tới thì họ sẽ rút ngắn con số này còn 1ms.


Nguồn: Awagi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang