Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Hai siêu phẩm mới của hãng Nokia dần dần lộ diện lap dat camera


Đó là chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng sản xuất điện thoại Phần Lan có tên gọi Lumia 2520 và chiếc điện thoại Lumia 929.
Theo @evleaks, cái tên "Sirius" được báo chí công bố trước đó chỉ là tên mã củaVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV,  lap camera quan sat  màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Chiếc tablet Lumia 2520.
Chiếc tablet trên có thể sẽ được trang bị màn hình 10,1 inch, độ phân giải Full HD, sử dụng CPU Snapdragon 800 của Qualcomm, cài sẵn hệ điều hành Windows RT.
Lumia 2520 sẽ có giá bàn khoảng 499 USD và có thể sẽ được Nokia trang bị phụ kiện bàn phím kiêm pin rời.
Bên cạnh chiếc Lumia 2520, @evleaks còn tiết lộ thêm hình ảnh báo chí của chiếc Nokia Lumia 929 dành cho nhà mạng Verizon ở Mỹ. Thiết bị trên có đến 3 cột Live Tile cỡ lớn ở màn hình chính, tương tự như ảnh rò rỉ của chiếc Lumia 1520. Lumia 2520 được cho là sẽ sử dụng  lap dat camera  vi xử lí Snapdragon 800 bốn nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, cóTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo  lap camera ha noi  quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Hỗ trợ khe thẻ nhớ microSD và trang bị màn hình 6 inch Full-HD.
Nokia sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 22/10 và nhiều khả năng chiếc tablet Lumia 2520 và chiếc phablet Lumia 1520 sẽ xuất hiện trong sự kiện trên./.



Huy Đồng (Vietnam+)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang