Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

6 smartphone hàng hiệu giá chỉ 2 triệu đồng lap dat camera

(VnMedia)-

Samsung Galaxy Pocket Neo(2,39 triệu đồng)


Samsung Galaxy Pocket Neo Duos S5312 được xem là smartphone có màn hình cảm ứng nhỏ nhất được ra mắt trong năm nay. Màn hình của "dế" có kích thước 3-inch với 262 ngàn màu và độ phân giải 240x320 pixel. Chiếc smartphone hai sim giá rẻ được hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, wifi và có cấu hình không quá thấp với chip xử lý 850 Mhz, 512 MB RAM và 4 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thông qua khe microSD.

Dù là một smartphone giá rẻ nhưng Samsung Galaxy Pocket Neo Duos S5312 vẫn được trang bị hệ điều hành Android phiên bản mới nhất là 4.1, với hệ điều hành mới này, máy sẽ có tốc độ xử lý mượt mà hơn, quản lý đa nhiệm tốt hơn và chạy được nhiều ứng dụng phong phú hơn.

LG Optimus L3 II Dual(2,05 triệu đồng)


Dù chỉ sở hữu những điểm đặc trưng của một model tầm thấp với màn hình 3,2 inch QVGA, chipAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tại đây  ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Lõi đơn 1 GHz và camera 3 megapixel nhưng điểm đáng chú ý là pin của máy lên đến 1.540 mAh, đồng thời model này cũng tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất. Thêm vào nữa, L3 II Dual có bộ nhớ trong 4 GB và thiết kế 2 SIM 2 sóng khá phù hợp với người dùng Việt.

Samsung Galaxy Y(1,99 triệu đồng)


Không chỉ thống trị các phân khúc tầm cao và tầm trung, Samsung còn tỏ ra rất mạnh ở phân khúc smartphone tầm thấp với sản phẩm Galaxy Y. Điều đáng nói là, model nói trên đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng   lap dat camera  chi tiết tham khảo  vẫn giữ được độ hot qua các lần giảm giá sản phẩm. Galaxy Y có màn hình 3 inch QVGA, chip 830 mAH, camera 2 megapixel và pin dung lượng 1.200 mAh. Thiết kế kế gọn gàng, giao diện TouchWiz dễ sử dụng chính là điểm mạnh của chiếc smartphone giá rẻ nhất từ Samsung.

Nokia Asha 501 Dual(1,99 triệu đồng)

Có thể xem Nokia Asha 501 là một chiếc smartphone giá rẻ thực thụ dù thiết bị này không phải là smartphone. Asha 501 Dual là đại diện của dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ Asha với thiết kế mang phong cách của các điện thoại Lumia và giao diện thông minh. Chạy hệ điều hành Nokia Asha 1.0,Với những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

"Dế" được trang bị nhiều tính năng khá tốt so với tầm giá như trang bị camera 3.2 MP phía sau, khe cắm thẻ nhớ microSD, kết nối 2G, wifi và pin 1200 mAh, thời gian dùng máy cũng khá dài lên tới 17 giờ đàm thoại và thời gian chờ 48 ngày.


Dù  lap dat camera gia re tai ha noi  không được xếp vào loại smartphone nhưng Nokia Asha 501 Dual vẫn được kế thừa khá nhiều ưu điểm của điện thoại thông minh. Tiêu biểu là tính năng Fastlane. “Dế” cũng được trang bị kho ứng dụng phong phú, bao gồm cả Facebook, Line, FourSquare, Bejeweled 3, Plants vs. Zombies và nhiều hơn nữa. Ứng dụng được thông báo ngay trên màn hình khóa giúp bạn luôn được cập nhật với email, chat và các trang mạng xã hội.

LG Optimus L1 II(1,99 triệu đồng)



ĐâyTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Là smartphone Android có giá rẻ nhất của LG. Dù vậy, nó vẫn sở hữu cấu hình khá tốt trong tầm tiền này. Sản phẩm mang sức mạnh bộ xử lý lõi đơn, tốc độ 1 GHz, nhưng có lợi thế là được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cho hiệu năng hoạt động mượt mà, chạy đa nhiệm tốt hơn Ice Cream Sandwich 4.0. Dung lượng pin của máy lên tới 1540 mAh, cao hơn những sản phẩm khác cùng phân khúc giá rẻ.

Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, RAM 512MB, chỉ có duy nhất camera 3MP ở mặt sau, không đèn Flash. Máy có hai màu đen và trắng để người dùng lựa chọn.

Samsung Galaxy star Duos(1,75 triệu đồng)


Samsung Galaxy Star Duos được thiết kế với hình dáng thân thiện, nhỏ nhắn và rất dễ sử dụng. Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean hỗ trợ hai sim hai sóng online tiện lợi, cùng bộ xử lý mạnh mẽ 1 GHz.

Màn hình của Samsung Galaxy Star Duos được trang bị 3-inch độ phân giải QVGA, 2MP dành cho mặt sau, 512MB dung lượng RAM và 4GB dung lượng bộ nhớ trong và còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ gắn ngoài microSD. Dù không hỗ trợ mạng 3G nhưng bạn có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi với kết nối Wifi và 2G. Ngoài ra máy hỗ trợ thêm các kết nối như Bluetooth 4.0, khe cắm thẻ nhớ microSD, FM radio... Star Duos còn được cài sẵn ChatOn, Facebook, Twitter và kho ứng dụng Play Store với rất nhiều ứng dụng hữu ích khác.


Phan Lê


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang