Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

3 cách nhắn tin SMS ngay trên máy tính lap dat camera

Tin nhắn SMS hiện nay đang là một trong những phương tiện liên lạc cực kì phổ biến, đặc biệt là đối với lớp người dùng trẻ vìsự tiện lợi và giá thành rẻ của nó. Trong trường hợp bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính và không thích bàn phím ảo trên những chiếc smartphone, những giải pháp nhận gửi tin nhắn SMS trên máy tính sau đây hẳn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có một trải nghiệm tiện lợi hơn.

1. MightyText

CóTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Thể nhận gửi tin nhắn qua: máy tính bảng Android thông qua ứng dụng, bất cứ trình duyệt nào thông qua ứng dụng web, extension cho Chrome hoặc add-on cho Firefox.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, MightyText chắc chắn sẽ là một giải pháp khá hoàn thiện đáng để bạn thử qua. Theo đó, ứng dụng này cho phép người dùng đồng bộ máy tính cá nhân hoặc tablet với điện thoại để có thể nhận và gửi tin nhắn SMS.

Từ máy tính, người dùng có thể truy xuất dịch vụ MightyText cung cấp thông qua ứng dụng web. Sự tương tác giữa máy tính và điện thoại được thực hiện thông qua việc đăng nhập vào tài khoản Google được đồng bộ hóa giữa hai thiết bị.

MightyText cũng đi kèm một extension cho người dùng trình duyệt Chrome có tênGtextđể tạo điều kiện cho quá trình truy xuất diễn ra nhanh hơn.

Kết lại,ứng dụng   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  read more  MightyText rất dễ cài đặt và dễ sử dụng đồng thời hoạt động cực kì trơn tru. Tất cả những gì bạn cần là kết nối mạng cho máy tính và cho điện thoại.

2. AirDroid

Có thể nhận gửi tin nhắn qua: bất cứ trình duyệt nào thông qua ứng dụng cho web.

Một sự lựa chọn khác cho người dùng Android không thể không kể đến AirDroid.

Tương tự như MightyText, AirDroid kết nối với điện thoại của bạn thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại và một ứng dụng web. Điểm trừ duy nhất của AirDroid đó là cả hai thiết bị bạn đang đồng bộ hóa cần kết nối chung với một mạng Wi-Fi thì mới sử dụng được, tuy nhiên, bù lại cho sự bất tiệnĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Này là một giao diện người dùng khá đẹp mắt.

Bên cạnh việc hỗ trợ nhận và gửi tin nhắn SMS đa nền tảng, AirDroid   lap dat camera  chi tiết  còn cho phép người dùng chuyển tệp tin và các nội dung đa  lap dat camera quan sat gia re  phương tiện từ điện thoại vào máy tính nhanh chóng mà không cần cáp USB. Ngoài ra, một số tính năng khác cũng không nên bỏ qua khi dùng AirDoid phải kể đến như: định vị điện thoại khi thất lạc, xóa dữ liệu từ xa, hỗ trợ quản lý ứng dụng...

3. Google Voice

Có thể nhận gửi tin nhắn qua: bất cứ trình duyệt nào thông qua ứng dụng cho web hoặc bất cứ thiết bị Android / iOS nào có cài đặt ứng dụng Google Voice.

Google Voice là một dịch vụ khá đặc biệt khi nó không sử dụng số thuê bao được kết nối với điện thoại của bạn mà đó là số điện thoại ảo của riêng Google Voice. Tuy nhiên, bởi vì tất cả các tin nhắn SMS đều được lưu ở máy chủ của Google nên bạn có thể sử dụng bất cứ loại thiết bị nào để đọc và trả lời chúng. Cũng nên lưu ý rằng Google Voice chỉ là giải pháp lí tưởng cho những ai thực sự thường xuyên sử dụng số máy Google Voice và các tính năng khác của nó, nếu không thì việcViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Chuyển đổi giữa các số điện thoại chỉ để nhận gửi tin nhắn trên Google Voice là hoàn toàn không cần thiết.

Điều tuyệt vời nhất Google Voice sở hữu đó là việc bạn không cần phải kết nối điện thoại với Internet hoặc nói khác hơn là thậm chí không cần điện thoại mà chỉ cần mở máy tính lên là đã có thể nhận gửi tin nhắn. Tuy nhiên, vì lí do này mà dĩ nhiên là tin nhắn sẽ không được nhận ở điện thoại của bạn. Điểm trừ được giải quyết bằng cách sử dụng ứng dụng Google Voice cho Android hoặc iOS để truy xuất tin nhắn trên điện thoại.

Hiện nay dịch vụ Google Voice mới chỉ khả dụng trên lãnh thổ Mỹ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang