Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ý tưởng trang trí cực hay từ băng dính màu

 1. Lọ hoa 

Dùng những cuộn băng dính màu để dán họa tiết lên bình hoa là cách đơn giản để thay đổi dung mạo bình hoa cũ nhà bạn mà chẳng cần phải mua lọ mới.





 2. Đèn ngủ 


Chiếc đèn ngủ được trang chí chụp đèn bằng băng  tại đây  dính màu vừa có họa tiết đẹp, vừa tạo ra những hình ảnh ảo huyền khi bật sáng.




 3. Bàn phím máy tính tại đây   


Với một chút tận tường, sáng tạo, bạn có thể "khoác áo mới" cho bàn phím của mình mà không cần phải thay bộ bàn phím mới.






 4. Tường 


Bức tường sơn màu trơn có vẻ đơn điệu và cũ kỹ? Hãy thể nghiệm với những họa tiết đơn giản để thay đổi hoàn toàn hình ảnh căn phòng của bạn. Mẫu trang hoàng dưới đây là một ví dụ dễ thương.




 5.  click here  Đồ dùng nhà bếp 


Đồ dùng nhà bếp lâu ngày thường xước, mòn và không còn bóng đẹp như trước. Để làm mới chúng, bạn có thể cuốn quanh phần chuôi các chuỗi băng dính màu đẹp mắt như thế này.




 6. Tranh bày bàn, treo tường 


Không  đọc thêm  cần tốn tiền mua tranh của các nghệ sĩ nổi danh hay những bộ tranh tường, bạn có thể tự cắt những mẫu băng dính màu thành hình, chữ... Để trang trí trên bàn hay treo tường rất ấn tượng và mang đầy cá tính riêng.




 7. Kẹp gỗ 


Trang trí những chiếc kẹp gỗ với băng  đọc thêm  dính màu và dùng chúng để kẹp những chiếc ảnh kỷ niệm treo lên tường nhà bạn là ý tưởng không tồi.




 8. Dây, ổ cắm 


Dây, ổ cắm điện nhùng nhằng, đen xì làm căn phòng bạn xấu đi? Hãy "tái chế" lại chúng bằng lớp áo băng dính màu thật sinh động thế này!



 Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại) 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang