Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Xuất hiện “iPhone 5C” Android giá 2,5 triệu đồng lap dat camera


Phiên bản nhái iPhone 5C có tên gọi GooPhone i5c. Đây có thể là sản phẩm thay thế iPhone 5C chính hãng với giá và thông số kỹ thuật khá hợp lý.

GooPhoneNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến  lap dat camera gia re tai ha noi  với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

I5c có giao diện người dùng tương tự như iPhone 5C nhưng thực chất hoạt động trên Android.


Sản phẩm do nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc - GooPhone chế tạo với mong muốn có thể nổi tiếng hay tai tiếng bằng cách phát  lap dat camera quan sat tai ha noi  hành các bản sao hoàn hảo của các thiết bị phổ biến nhất hay hàng “hot” trên thị trường. Các sản phẩm này thường xuất hiện trướt” trên thị trường. Các sảnSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Phẩm này thường xuất hiện trước khi phiên bản chính thức đổ bộ ra thị trường. Một số sản phẩm nhái của GooPhone được nhiều người biết đến là dòng Galaxy S của Samsung, các thiết bị hàng đầu của HTC và iPhone của Apple.
Lần này, GooPhone lại tung ra thị trường phiên bản nhái của “hàng hot”- iPhone 5C. Các thông số kỹ thuật và giá của sản phẩm này đã xuất hiện trên website của công ty. GooPhone i5c hoạt động trên hệ điều hành Android thay vì iOS của iPhone 5C và có giá khoảng 120USD.
Về cấu hình, GooPhone i5c mang sức mạnh  lap camera  bộ xử lý giá rẻ MediaTekTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Lõi đôi, tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 512MB. Máy sở hữu màn hình 4-inch, độ phân giải 960 x 540 điểm ảnh tương tự như iPhone 5C, và máy có nguồn pin 2000mAh. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 với giao diện iOS7 ở lớp trên cùng. Và tất nhiên, giống như iPhone 5C, phiên bản nhái cũng có tới 5 màu tại thời điểm ra mắt.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang