Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Wada kí kết hợp tác cùng Lazada lap dat camera

Tại lễ kí kết này, Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới cũng đã chính thức giới thiệu phiên bản máy tính của Wada với giao diện được thiết kế hoàn toàn mới và đồng thời ra mắt phiên bản Wada Mobile trên điện thoại di động.

Theo ông Phạm Tiến Thịnh – Tổng Giám Đốc Wada cho biết: “Phiên bản thương mại Wada Mobile được cải tiến thành một cổng tìm kiếm đa dịch vụ. Nổi bật nhất làHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận   lap dat camera quan sat tai ha noi  click here  điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Tính năng tìm địa điểm dựa trên nhiều công nghệ định vị có sẵn trên đa số các dòng điện thoại thông minh hiện nay. So với phiên bản thử nghiệm, từ nay người sử dụng có thể truy cập thêm trang thông tin tổng hợp và danh bạ web của Wada được tối ưu hóa cho thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi với hơn 4,000 ứng dụng miễn phí cho hệ điềuHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với  lap dat camera quan sat gia re  Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam,   camera onetech  đọc thêm  từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Hành Android và iOS trên Wada Store."

Mối quan hệ hợp tác giữa Lazada.Vn và Wada.Vn bao gồm việc kết hợp các nguồn lực và phối hợp các nỗ lực của hai doanh nghiệp nhằm cùng xây dựng một cơ sở dữ liệu đáng tin cậy trên thị trường, đặc biệt là để hiểu rõ thêm thói quen tìm kiếm, xác định được các nhu cầu thực tiễn và xu hướng tiêu dùng của người Việt. Wada.Vn và Lazada.Vn sẽ cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận và đôi bên cùng có lợi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang