Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Video Highlights - tính năng độc đáo của HTC lap dat camera

Nếu người dùng từng bị mê hoặc bởi những cải tiến đáng kể trong camera và khả năng chụp ảnh thiếu sáng, hay giải trí chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh BoomSound tích hợp bộ khuếch đại âm thanh và Beats Audio thì Video Highlights và BlinkFeed chính là hai miếng ghép cuối cùng để làm nên một chiếc smartphone hoàn hảo mang thương hiệu HTC.

Video Highlights

Cách lưu trữ truyền thống với những tấm ảnh, video clip riêng lẻ thường không thể tái hiện đầy đủ và khơi dậy cảm xúc trọn vẹn về những khoảnh khắc đáng nhớ của ký ức. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể cải thiện với Video Highlights của HTC khi những bức ảnh tĩnh và video clip được kết hợp thành những thước phim thú vị kéo dài 30 giây theo các chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới, người dùng có thể thỏa sức khám phá những điểm nhấn khác nhau, từ màu sắc, hiệu ứng cho đến tốc độ chuyển đổi. Chỉ cần chọn lựa ảnh và chủ đề ưa thích, quá dễ dàng để có một video clip chuyên nghiệp.

BlinkFeed

MànVề  lap dat camera gia re tai ha noi  hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hình chính BlinkFeed.

Là cơn sóng mới tạo nên trào lưu tại trị trường smartphone quốc tế và Việt Nam, HTC BlinkFeed thay thế các icon kiểu cũ bằng màn hình chính sống động, nơi được cập nhật hơn 2000 nguồn tin trong và ngoài nước từ các kênh truyền thông nổi tiếng. Người dùng có thể tùy chỉnh những nội dung yêu thích theo ý muốn và chỉ trong chớp mắt, tất cả tin tức, thông tin nóng nhất sẽ được cập nhật ngay tức khắc. Bạn cũng có thể cập nhập thêm các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram… để nắm bắt mọi thứ ngay trên màn hình chính.

Hai tính năng - ba phong cách

Ngoài HTC One, ở thời điểm hiện tại, tùy theo nhu cầu, người dùng có thể lựa chọn 3 chiếc smartphone khác cũng được tích hợp hai tính  camera onetech  năng BlinkFeed và Video Highlights với thiết kế và tính năng đa dạng: HTC One Mini, HTC Desire 600 và HTC Desire 500.

HTC One mini

Là phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của HTC One, One Mini kế thừa nhiều tính năng thú vị như UltraPixel, HTC Zoe, BoomSound cho đến đường nét thiết kế nguyên khối. Tuy nhiên, máy vẫn tạo được điểm nhấn khác biệt về phần khung viền và các nút bấm, kích thước màn hình 4,3 inch chất lượng HD720p phù hợp cho người thích sự gọn gàng.

HTC One mini có vi xử lý lõi kép 1,4 GHz. Giá bán: 11,6 triệu đồng.

HTC Desire 600

Trợ lý đắc lực cho người bận rộn, smartphone 2 SIM 2 sóng HTC Desire 600 hoạt động như hai chiếc điện thoại trên cùng một thiết kế. Người dùng cóTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Thể vừa nhận cuộc gọi bằng tài khoản SIM 1 nhưng vẫn có thể nghe cuộc gọi khác từ SIM 2. Ngoài ra, hệ thống loa BoomSound tương tự HTC One với bộ loa stereo kép mặt trước và bộ khuếch đại tích hợp giúp âm thanh trên điện thoại lớn, rõ cũng như giảm thiểu nhiễu âm dù đang nghe nhạc hay chơi game.

Desire 600 có hai màu đen và trắng viền đỏ nổi bật với mức giá 8,29 triệu đồng.

HTC Desire 500

Với 3 gam màu thời thượng: đen tuyền, trắng viền đỏ và trắng viền xanh và thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự thanh lịch. Được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, máy ảnh 8MP với vi xử lý ảnh HTC ImageChip bên cạnh BlinkFeed và Video Highlights, Desire 500 chính xác là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm di động cao cấp với mức giá hợp lý.

Desire 500 hiện có giá bán 7,59 triệu đồng.

Với ba dòng sản phẩm HTC phục vụ cho các đối tượng khác nhau, việc sử dụng thiết bị di động hàng đầu với công nghệ tiên tiến giờ đây không còn là điều bất khả thi nữa.

Tư liệu: IMS

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang