Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Top những smartphone ấn tượng nhất năm 2013 lap dat camera

Thế giới công nghệ luôn không ngừng chuyển động, điều đó dẫn đến việc hàng loạt các mẫu điện thoại nối tiếp nhau ra đời. Đã có không ít những mẫu smartphone đình đám được ra mắt trong năm nay và 5 chiếc điện thoại dưới đây chính là những sản phẩm tiêu biểu nhất trong số đó.

Nokia Lumia 1020

Là chiếc smartphone cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Kế thừa những tinh hoa từ camera của Pureview 808, Lumia 1020 hay còn được biết đến với tên gọi 909 Pureview đặc biệt nổi bật hơn hẳn so với những chiếc điện thoại khác trên thị trường nhờ những đặc điểm nổi trội về camera của máy.

Là một trong những chiếc smartphone chạy Windows Phone có cấu hình mạnh nhất được biết đến, sở hữu vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro 1.5 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, màn hình hiển thị 4.5 inch cho chất lượng hình ảnh HD chân thực và sắc nét. Đặc biệt hơn cả, Lumia 1020 được tích hợp camera có độ phân giải khủng lên tới 41 Mpx. Với độ phân giải này, Luma 1020 thừa sức cho ra đời những tấm ảnh với chất lượng không kém gì những chiếc máy ảnh du lịch xách tay ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là nét đặc sắc, tạo nên sức hút và sự cạnh tranh của Lumia 1020 so với những đối thủ khác trên thị trường.

Ở thời điểm hiện tại, Lumia 1020 vẫn chưa được phía Nokia phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại như , bạn sẽ phải tìm mua nó theo con đường xách tay với mức giá dao động trong khoảng 19 triệu đồng.

Motorola Moto X

Moto X của cũng là một trong những đại diện không thể không nhắc đến của phân khúc smartphone cao cấp trên thị trường. Là một trong những sản phẩm đầu tiên của sự kết hợp giữa Google và Motorola, Moto X được rất nhiều người kỳ vọng sẽ đem đến một nét gì đó mới mẻ và khác biệt cho thị trường điện thoại di động.

Điểm đặc biệt nhất của là về mặt thiết kế. Khi mà khác với những sản phẩm trước đó được sản xuất bởi Motorola, Moto X được biết đến như là một trong những chiếc smartphone đặcCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Biệt nhất trên thị trường với vỏ ngoài được thiết kế tùy biến cùng với đó là hàng loạt các lựa chọn khác nhau về phụ kiện.

Cấu hình của Moto X không phải quá mạnh mẽ, nhưng nó “cập nhật” đầy đủ những công nghệ mới nhất của làng smartphone, trong đó đáng chú ý là hệ thống điện toán di động X8 do Motorola tự phát triển. Hệ thống này gồm 8 nhân xử lý, với 2 nhân Snapdragon S4 Pro chạy ở 1.7Ghz, 4 nhân đồ họa Adreno 320, cùng với 2 nhân xử lý khác của riêng Motorola, với 1 nhân chuyên xử lý vấn đề ngôn ngữ (hỗ trợ cho chức năng tìm kiếmTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết  lap dat camera quan sat tai ha noi  định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Giọng nói Google Now) và 1 nhân chuyên xử lý thông tin từ các cảm biến.

Với những gì mà cặp đôi Google và Motorola đã làm được với Moto X, chúng ta có quyền hy vọng về việc cặp đôi này sẽ sớm cho ra đời những sản phẩm thậm chí còn xuất sắc hơn nhiều chiếc điện thoại này.

Sony Xperia Z1

Đại diện của Sony trong danh sách này là Xperia Z1, đây là mẫu sản phẩm tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản. Với Xperia Z1, Sony một lần nữa cho thấy sự tinh tế của mình trong khâu thiết kế khi mà chiếc điện thoại này đang sở hữu cho mình những đường nét vuông vắn, mặt gương bóng bẩy cùng vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng.

Tất cả những thông số ấn tượng nhất, những công nghệ tốt nhất của đều đã có mặt trên chiếc điện thoại này. Màn hình độ phân giải Full HD với công nghệ Triluminous độc quyền, đã khẳng định được chất lượng qua rất nhiều dòng TV của hãng. Tiếp đến là chip Snapdragon 800 chạy ở tốc độ 2.2GHz mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện nay. Bộ nhớ RAM với dung lượng 2GB, 16GB dung lượng lưu trữ, cùng với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng đến 64GB là những nét tô điểm thêm cho phần cứng mạnh mẽ của siêu phẩm này.

Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Note 3 là chiếc điện thoại vừa mới được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked được tổ chức bên thềm hội chợ IFA 2013. Đây là phiên bản tiếp theo của dòng điên thoại Galaxy Note, tiếp theo sau sự xuất hiện của Galaxy Note và Galaxy Note 2.

Và tất nhiên, cũng giống với những phiên bản được phát hành trước đó, vẫn sở hữu một màn hình hiển thị với kích cỡ lớn (5.7 inch) cùng với đó là một cấu hình mạnh với vi xử lý Exynos Octa 5 1.9 GHz, RAM 3GB, camera 13 Mpx và 32GB bộ nhớ.

Có một điều đặc biệt là, Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới được phát hành chính thức chiếc smartphone cao cấp này. Vậy nên gần như chắc chắn là, trong danh sách những sản phẩm kể trên, Galaxy Note 3 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên được chính thức  lap dat camera  phân phối tới tay người tiêu dùng Việt.

IPhoneÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. 5S

Trong danh sách những sản phẩm kể trên, có lẽ iPhone 5S chính là mẫu smartphone được mong chờ nhiều nhất. Điều này bắt nguồn bởi sức hút mạnh mẽ đến từ thương hiệu , cùng với khả năng sáng tạo tuyệt vời của những nhân viên trong bộ máy làm việc của gã khổng lồ đến từ nước Mỹ.

Điểm khác biệt lớn nhất của so với dòng sản phẩm iPhone 5 được ra đời trước đó là sự xuất hiện của bộ quét vân tay. Cảm biến nhận dạng dấu vân tay được đặt dưới phím Home của máy sẽ cho phép người dùng có thể bảo mật thông tin trên chiếc điên thoại của mình một cách tốt nhất và dù có tò mò đến mức độ nào đi chẳng nữa, những người xung quanh cũng sẽ không thể mở được khóa màn hình của chiếc điện thoại này. Chip A7 mới nhất của Apple cũng đem đến cho iPhone 5S một hiệu năng hoạt động ấn tượng cùng với đó là những sự tinh giảm đáng kể về độ hao của pin so với những chiếc điện thoại được phát triển trước đó.

Dù nhận được không ít những lời chê trách và phàn nàn của người sử dụng từ khi còn chưa chính thức ra đời nhưng việc một chiếc điện thoại được phát triển bởi Apple sẽ sớm gặt hái được những thành công ngay trong thời gian ngắn là điều mà nhiều người có thể dự đoán được từ trước.

Thu Hằng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang