Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tìm hiểu “siêu công nghệ” HDMI không dây trên Aveo X7. lap dat camera

Aveo X7 là sản phẩm đầu tiên có khả năng kết nối tivi không cần dây cáp với nhiều cải tiến vượt trội về tính nằng và ứng dụng. Chính vì không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối với tivi trong phạm vi tới 20 mét giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển trong khi máy vẫn đang kết nối với tivi để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, siêu công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trên Aveo X7 như dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới tivi hay máy có thể tắt nghỉ màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên tivi giúp máy không bị nóng và tốn điện – điều mà không 1 điện thoại kết nối tivi qua dây cáp nào có thể làm được.

Công nghệ HDMI không dây xuất phim, hình ảnh rõ nét lên tivi của Aveo X7

TuyTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ,  lap camera  theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Nhiên, điều đặc biệt giúp Aveo X7 xứng tầm siêu công nghệ đó là khả năng có thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên tivi vừa có thể đọc báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền tảng điện toán đám mây trong khi điện thoại kết  lap dat camera gia re tai ha noi  nối qua dây cáp chỉ có thể hiện thị duy nhất được những gì đang trực tiếp hiển thị trên màn hình của máy. Đặc biệt tính năng thứ 3 này hay ở chỗ khi phát Video từ Youtube máy sẽ tự động chuyển clip ngay sau khi clip trước kết thúc trong khi với công nghệ HDMI có dây, người dùng phải chuyển tiếp clip 1 cách thủ công bằng tay và càng không thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game được.

ChơiVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua  lap dat camera quan sat tai ha noi  đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Game đỉnh cao trên tivi với Aveo X7 FULL HD

Với phiên bản nâng cấp lên Ram 2G, chip lõi tứ 1.5Ghz x4, bộ nhớ trong lên đến 32GB, Camera 13Mpx, Aveo X7 đã đủ khả năng “kéo” mượt mà tất cả các game khủng mới ra như asphalt 8, Batman, iron man 3 trên màn hình Full HD cực nét. Ngoài ra Aveo X7 còn được tích hợp nhiều tính năng như : coi hơn 200 kênh tivi, thay đổi hàng trăm giao diện đủ màu sắc, hát karaoke, quản lý trẻ em từ xa, chống bắn tốc độ …v..V

Camera 13Mpx Full HD rõ nét là điểm mạnh của Aveo X7 so với các đối thủ khác

Độ phân giải màn hình Full HD thể hiện hình ảnh như thật của Aveo X7

Bộ pin khủng dung lượng 3800mAh của Aveo X7 giúp bạn nghe gọi 4-5 ngày

Hiện sản phẩm Aveo x7 được bán ra với giá khuyến mãi như sau :

+ Aveo X7 Full HD ROM 4GB RAM 1G HDMI-OTG giá 5.300.000 đồng

+ Aveo X7 Full HD ROM 16GB RAM 1G HDMI-OTG giá 5.800.000 đồng

+ Aveo X7 Full HD ROM 32GB RAM 2G HDMI-OTG giá 6.950.000 đồng

Chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất. Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm Aveo X7 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, quý khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

01 viên pin 2500mAh, 01 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền . Trị giá 800.000 VNĐ.

Xem thêm thông tin chi tiết về Aveo X7 Full HD tại đây

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang