Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tham gia đấu giá – Trúng ngay iPhone 5 cùng Muamuamua.vn. lap dat camera

Muamuamua.Vn là gì?

Muamuamua.Vn là website TMĐT, nơi khách hàng có thể mua sắm các loại sản phẩm công nghệ, giải trí, điện tử… với hình thức “Đấu Giá” để mua sản phẩm với mức giá vô cùng rẻ. Giá sẽ liên tục giảm cho đến khi có người đầu tiên chọn mua sản phẩm. Chính bạn là người quyết định giá của sản phẩm.

Sau đó, sản phẩm tiếp theo sẽ được đưa lên, sản phẩm tiếp theo sẽ được lên ngay sau đó, đểTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Những người chơi còn lại trong phòng có thể tiếp tục đấu giá. Quy trình cứ liên tục như vậy cho đến khi hết toàn bộ sản phẩm trong lô.

Để tham gia đấu giá, khách hàng phải trả một khoản phí, để mua các gói thời gian 30 giây, 60 giây... Để có thể ở lại phòng chơi lâu hơn, và chờ mức giá giảm nhiều hơn cho đến khi quyết định mua sản   lap dat camera quan sat tai ha noi  tham khảo  phẩm. Quyết đoán và may mắn chính là hai yếu tố đầu tiên để quyết bạn trở thành người chiến thắng.

Sản phẩm tại Muamuamua?

Nguồn hàng tại Muamuamua.Vn được cung cấp trực tiếp từ các nhà sản xuất, phân phối chính hãng như FPT, Smartcom.Com.Vn, Lananhmobile.Com.Vn, Lebaominh.Vn,Supor.Com.Vn....Cung cấp những sản phẩm hoàn toàn mới và chính hãng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Vui lòng xem tại đây để hiểu thêm về hình thức mua sắm thiết thực này cũng như những  lap camera quan sat  tiện ích khác của website: www.Muamuamua.Vn .

[HOT] Tham gia đấu giá – trúng ngay Iphone 5 cùng Muamuamua.Vn

ThờiThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Gian diễn ra chương trình: 9h00 ngày 19/9 đến 21h00 ngày 26/9/2013.

Thể lệ thi đấu giá rất đơn giản: Dành cho tất cả những tài khoản tại Muamuamua.Vn, chỉ áp dụng cho những phiên đấu giá của một trong các sản phẩm HOT sau đây:

+ Nokia LumiaMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý  lap dat camera gia re tai ha noi  Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. 625

+ SamSung Galaxy Win

+ HTC Desire SV

+ Sony Xperia M.

Sau 01 tuần diễn ra sự kiện, người đấu giá thắng một trong các sản phẩm trên với mức giá thấp nhất trong chương trình sẽ có cơ hội giành được giải thưởng của chương trình là 01 chiếc “Iphone 5 – 16Gb”được FPT phân phối, kèm theo sản phẩm HOT mà họ đã đấu giá được với giá rẻ nhất.

Còn chờ gì nữa, đăng ký thành viên ngay hôm nay (hoàn toàn miễn phí) hòa mình vào không khí đấu giá cực hấp dẫn tại Muamuamua.Vn và chuẩn bị cho mình những chiến lược đấu giá hợp lý để giành được những giải thưởng của chương trình.

Ngoài ra, ngay từ hôm nay 11/9, chúng tôi tổ chức hoạt động hỗ trợ với mục đích giúp mọi người làm quen với hình thức đấu giá của website. Tất cả những tài khoản đăng ký thông qua đường link chương trình sẽ được tăng ngay 20 Koi ( tương đương 20.000 đồng) để tham gia đấu giá, và có thêm nhiều lợi thế hơn nữa và giành chiến thắng trong cuộc “Thi đấu giá trúng iphone 5”.

Hãy theo dõi thông tin sự kiện Hot này qua trang Facebook của Muamuamua.Vn: Fb.Com/muamuamuavn

Muamuamua.Vn – Giá trị trong từng khoảnh khắc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang