Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tâm điểm tuần: Giá smartphone Lumia 1020 giảm "sốc" lap dat camera

Giá smartphone Lumia 1020 giảm "sốc" tại Mỹ

Nhà mạng AT&T vừa gây ra cú sốc về giá đối với chiếc smartphone đình đám Lumia 1020 của Nokia khi giảm đến 100 USD.

5 điểm đáng thất vọng về iPhone 5S

Công nghệ nhận dạng vân tay dường như vẫn chưa đủ để giúp chiếc iPhone 5S mới nhất của Apple tạo nênViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt  lap dat camera  đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Một bước đột phá thực sự, trang CNET nhận định.

"Nóng" giá iPhone 5S, 5C hàng xách tay về Việt Nam

Những người Việt Nam yêu mến Táo khuyết sẽ chẳng còn cách nào khác là xài hàng xách tay để được là những người đầu tiên trải nghiệm iPhone 5S, 5C vì nước ta không nằm trong nhóm thị trường được mở bán lượt đầu.

Bỏng mắt với hotgirl bên các phụ kiện hàng công nghệ

Ngắm hotgirl sexy bên các phụ kiện choTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Hàng công nghệ cao.

IPhone 5S ra mắt với cảm biến vân tay

Apple đã chính thức giới thiệu chiếc iPhone 5S tại sự kiện tối qua, 11/9 với khá nhiều điểm mới dù không có nhiều bất ngờ.

IPhone 5C sẽ thành "thảm họa" tại Trung Quốc?

 lap dat camera quan sat tai ha noi 

Một thị trường tiềm năng của Apple là Trung Quốc dự kiến cũng sẽ vô cùng ảm đạm khi mà các cư dân mạng nước này than trời vì giá iPhone quá cao.

Cuộc chiến smartphone hình thành thế chân vạc

Sau khi thâu tóm Nokia , chưa biết Microsoft có thể đưa Windows Phone trở thành một nền tảng di động thống trị thế giới trong tương lai được hay không, nhưng chí ít nó cũng đã định hình cuộc chiến smartphone vào thế chân vạc.

IPhone 5S đã xuất hiện tại Việt Nam?

Ngay sau sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple diễn ra, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện hình ảnh của chiếc iPhone 5S mới với logo của nhà mạng  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Việt Nam.

Apple đã thất bại trong chiến lược iPhone giá rẻ

Với việc ra mắt iPhone 5C giá rẻ, Apple đã cố gắng đa dạng dòng sản phẩm smartphone của mình. Tuy nhiên, dường như iPhone 5C vẫn chưa đủ hấp dẫn đối với những khách hàng hạnVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Chế về ngân sách, nhất là ở những thị trường mới nổi như Trung Quốc và các nước châu Á.

IPhone 5S không “cứu” được cổ phiếu Apple

IPhone 5S và iPhone 5C dường như vẫn chưa đủ đột phá để cứu Apple khỏi đà giảm của giá cổ phiếu trên thị trường.

Thanh Phong(tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang