Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Smart Tv Box Minix – Nâng cấp Tv hoàn hảo. lap dat camera

Việc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều,  lap dat camera quan sat tai ha noi  dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Với một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở  lap dat camera quan sat gia re  mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới.Cầu vượt  lap camera ha noi  Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Anh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết tham khảo  camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang