Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Samsung đã bán được 30 triệu phablet Galaxy Note 2 lap dat camera

Samsung Galaxy Note 2. Ảnh: Internet

>> Doanh số Samsung Galaxy Note vượt ngưỡng 38 triệu máy / Galaxy Note 3 và Galaxy Gear bán tại Việt Nam ngày 25/9 / Galaxy Note 3 có gì khác so với Galaxy Note 2?

Những con số trên được người đứng đầu ban truyền thông di động của Samsung Đài Loan,Anh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi  lap dat camera quan sat gia re  biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

 camera onetech  Andy Tu tiết lộ. Điều này phù hợp với tuyên bố dòng Galaxy Note đã bán được hơn 38 triệu máy vài tuần trước của Chủ tịch Samsung Mobile, JK Shin.

Galaxy Note 2 đã đi được một chặng đường dài kể từ khi bán được 3 triệu máy một tháng sau khi phát hành và 5 triệu máy một tháng sau đó. Tốc độ này đáng khích lệ nếu xét tới việc Note thế hệ đầu phải tới tháng 3/2012 mới chạm mốc 2 triệu máy và nó được bán ra từ tháng 10/2011.

Đầu tháng 9/2013, Samsung vừa giới thiệu mẫu Galaxy Note 3 mới nhất với nhiều cải tiếnTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu  lap camera  điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Và mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm. Note 3 “làm ăn” ra sao đang rất được quan tâm khi trang ET News của Hàn Quốc đưa tin sản phẩm không được đón nhận nồng nhiệt ngay tại chính thị trường sân nhà.

Trong một diễn biến khác, ET News cũng dẫn lời nguồn tin cho hay Samsung đang phát triển dòng sản phẩm siêu cao cấp Galaxy F mới bên cạnh dòng Galaxy S. Thiết bị đầu tiên của dòng F có thể được giới thiệu vào đầu năm 2014.

Nếu tin đồn đáng tin, thiết bị tạm gọi “Galaxy F” sẽ có khung làm từ kim loại và thiết kế mới. Nó cũng trang bị chip Exynos lõi tám, máy ảnh sau 16MP với bộ ổn định hình ảnh. Chưa có thông tin gì về kích thước màn hình hay độ phân giải song chắc chắn F có giá đắt hơn dòng Note.

Du Lam

Theo GSMArena


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang