Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Ra mắt chính thức bộ phần mềm hỗ trợ học và dạy tiếng việt tiểu học lap dat camera

Sau gần 7 năm liên tục phát triển, dự án phần mềm hỗ trợ Học và Dạy tiếng Việt cấp Tiểu học của công ty Công nghệ tin học nhà trường đã kết thúc và hoàn thiện. Đây là một trong những dự án phần mềm lớn nhất mà Công ty School@net đã thực hiện.

Theo như ông Bùi Việt Hà (Giám đốc công ty Công nghệ tin họcCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Nhà trường), "đây là dự án phần mềm giáo dục đầu tiên của Việt Nam đã mô phỏng chính xác đến từng bài học của  camera onetech  sách giáo khoa môn Tiếng Việt tiểu học. Toàn bộ nội dung các bài học bao gồm kênh chữ, hình ảnh, âm thanh đã được mô phỏng và để mở, cho phép giáo viên có thể trực tiếp chỉnh sửa nội dung theo ý muốn".

Bên cạnh đó, câu hỏi khó nhất đặt ra cho việc dạy và học tiếng Việt đó là phần dạy viết chữ Việt cũng đã được trả lời, toàn bộ nội dung được mô phỏng hoàn toàn trong phần mềm một cách đơn giản, dễ hiểu.

Đặc biệt, bộ phần mềm đã tích hợp một danh sách đồ sộ các từ điển tiếng Việt. Có tất cả 69 bộ từ điển được nhập và lưu trữ trong phần mềm: từ điển học sinh 40000 từ, từ điển chính tả Việt Nam 10000 từ, từ điển từ láy 8000 từ... Các từ điển đềuCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được   lap camera  read more  thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Được trình bày dễ hiểu, phù hợp cho việc tra cứu học tập của học sinh và giảng dạy của giáo viên.

Hệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, chỉ sau thao tác tìm kiếm đơn giản, chúng ta có thể có trong tay hàng ngàn những phần mềm hỗ trợ trẻ em học Tiếng Việt. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng ổn định và có nội dung đảm bảo chất lượng. Đồng thời, những phần mềm mọc lên "như nấm sau mưa" đó cũng đồng thời dấy lên những nguy cơ về bảo mật và an toàn tiền bạc đối với người sử dụng.

Nắm bắt được điều đó, công ty School@net đã nghiên cứu, cho ra đời bộ phần mềm tiện lợi với giá cả rất hợp lí. Mọi thông tin tra cứu tại đây.

Thu Hằng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang