Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Prada mở thêm cửa hàng ở châu Á

Cửa hàng rộng 700m 2 nằm ngay tầng trệt của trung tâm mua sắm  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Mixc Mall, được thiết kế bởi kiến trúc sư Roberto Baciocchi. Tại đây  Prada  cung cấp những trang phục may sẵn, hàng da, phụ kiện và giày dép cho cả nam và nữ.

Mặt tiền hoành tráng dài 53m không chỉ hút mắt người qua lại mà còn để tôn vinh nghệ sĩ Carlos Cruz-Diez. Tường được ốp bằng đá đá hoa đen lịch duyệt, bảng điểu khiển dọc màu vàng bóng bằng thép tạo những hiệu ứng ánh sáng ham thích cả ngày lẫn tối.

Không  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  gian nội thất sang và nhã nhặn của cửa hàng trội với những ô tủ kính trưng bày sáng bóng, sàn đá cẩm thạch đen - trắng hay sàn gỗ mun, cùng ghế, sofa, ánh sáng... Màu xanh lá tươi mát.

Xem  http://ungdungmobile.Us/tai-game-rambo-lun-mien-phi/     http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thêm thiết kế của hãng  tại đây  .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang