Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Độc chiêu xài máy bay “hết đát“... thu lợi "khủng"

Tại Costa Rica, người ta đã nghĩ ra sáng kiến xây dựng một khách sạn trên chính chiếc máy bay bỏ đi. Khách sạn Costa Verde được dựng nên từ chiếc máy bay Boeing 707 cũ từ năm 1965, nó có hai phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng ăn, phòng bếp và sân thượng nhìn ra biển. Các vật dụng trong khách sạn khá tiện nghi, chủ yếu được làm bằng gỗ sáng bóng.

 http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

Con tàu "Cosmic Muffin" nổi bật được làm từ phần đầu của một chiếc máy bay Boeing 307 Stratoliner, được trang bị nội thất sang trọng và được sử dụng làm nhà ở. "Nhà" máy bay này bao gồm một phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách và cả một quầy bar.

Hãng MotoArt trụ sở tại California đã thiết kế, xây dựng khu văn phòng và đồ nội thất độc đáo từ một chiếc máy bay ngừng hoạt động. Khách hàng của chuỗi  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  văn phòng độc đáo này là các tập đoàn lớn như AOL, Microsoft, GoDaddy, NetJets, Alitalia, Boeing, Northrup Grumman và Royal Jordanian.

Thiết kế ghế ngồi trong khu văn phòng MotoArt gọi là "Albatross”, được làm từ các bộ phận tháo rời từ phần hông máy bay.

Phía bên trong văn phòng máy bay này sang trọng, thanh lịch không kém gì những văn phòng VIP ở các tòa nhà cao tầng khác.

 http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

MotoArt tạo ra tất cả các loại bàn, bàn làm việc, bàn uống cà phê, bàn hội nghị từ các bộ phận máy bay khác nhau, bao gồm cả cánh quạt.

Khách sạn Hotel Suite ở Hà Lan được tạo ra từ máy bay tuần tra trên biển và chống tàu ngầm Ilyushin Il-38, đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển dịch vụ hàng không của Liên Xô trong thập niên 1960. Nay chiếc máy bay đã được tận dụng và chuyển đổi thành phòng khách sạn.

Phòng khách sạn ở Hotel Suite được trang bị giường, bể tắm sục, phòng tắm hơi hồng ngoại và quầy bar mini.

Khách sạn máy bay phản lực khổng lồ Jumbo Stay  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  ở Arlanda thu hút khác du lịch với những căn phòng giống như ký túc xá với giá cả phải chăng, được trang bị 76 giường. Khách sạn được cải tiến từ chiếc máy bay phản lực Boeing 747 sản xuất năm 1976, đỗ ngay sát sân bay Arlanda của thành phố Stockholm.

Những sản phẩm nhôm ốp lát của công ty Coverings ETC đều được làm 100% từ nhôm tái chế các bộ phận máy bay. Những mảnh vụn máy bay đã có thể “hô biến” thành bức tường trang trí rất đẹp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang