Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ngắm vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước nhất, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Mặc dầu vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

 đọc thêm 

 Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới 

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

 Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên. 

 Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.
 

 Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà. 

 Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.  

 đọc thêm 

 Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn. 

 Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn  tại đây  sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang của gia đình. 

 Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải vẹo vọ. 

 Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản thích hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi. 

 Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong  tham khảo  phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn. 

 Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

 Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi điểm trang. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng thực thụ tinh tế và hài hòa .

 Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được tủ bởi rất nhiều cây xanh tốt tươi.
 

 Trang Pink 

Biên dịch từ Trulia  tham khảo   


      Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!      


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang