Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Mở hộp iPhone 5S, chiêm ngưỡng siêu phẩm Apple lap dat camera

Vào ngày mai sản phẩm này sẽ chính thức được bán ra ở một số thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore v.V.. Tuy nhiên, trên một số trang tin công nghệ đã xuất hiện hình ảnh mở hộp phiên bản thương mại của sản phẩm này.


Hộp đựng và phụ kiện của iPhone 5S không có nhiều khác biệt so với iPhone 5, với sạc, cáp Lightning và tai nghe trong hộp đựng riêng.



SoÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp  lap dat camera quan sat gia re  đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Với iPhone 5, ngoại hình của iPhone 5S cũng có ít thay đổi.


Model màu trắng gần như giống hệt màu sắc với bản trước...



Tuy nhiên ở phiên bản màu đen và màu vàng cho thấy sự khác biệt nhiều hơn giữa iPhone 5 và iPhone 5S. Cùng bản  lap dat camera quan sat gia re  màu đen ở phần nhôm, lớp sơn màu xanh ở iPhone 5Ông Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Chuyển sang màu ghi xám ở iPhone 5S.


PhímSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện.  lap dat camera gia re tai ha noi  Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Home không còn đèn nền ở trong, bề mặt ở trông được làm phẳng để tiếp xúc với ngón tay tốt hơn.


Camera với đèn Flash kép 2 màu ở mặt lưng.


Ngoài nhận diện vây tay, chip xử lý đời mới...


... Chất lượng camera và một số tính năng mới sẽ là điểm tạo ra khác biệt giữa 5S và 5C. Mẫu iPhone mới hỗ quay video làm chậm chuyển động (SlowMotion) 120 hình mỗi giây ở chất lượng HD 720p.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang