Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Lộ diện hình ảnh Android 4.4 lap dat camera

Hình ảnh chụp màn hình phiên bản Android 4.4 - Ảnh: 9to5google

GSMArenaVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật  lap camera ha noi  là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát   lap dat camera quan sat tai ha noi  tại đây  tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái.Hôm 22.9 dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, thông qua một số hình ảnh người dùng có thể thấy bản Android 4.4 đã được cải tiến giao diện làm việc trông tươi sáng hơn.

Ngoài ra, Android 4.4 sẽ có một số tính năng mới như: Giao thức truyền nội dung không dây Miracast sẽ được cải tiến, bổ sung hàm API liên quan đến hiệu ứng giao diện, bổ sung các widget thông báo mới...

Hiện Google đã chính thứcTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa  lap dat camera quan sat gia re  của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Xác nhận bản Android tiếp theo mà họ công bố sẽ là Android 4.4 (chứ không phải Android 5.0) với tên gọi là KitKat.

Theo giới thạo tin, Android 4.4 và Nexus 5 sẽ được Google công bố tại một sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 14.10 tới.

Thành Luân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang