Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

"Boss khủng" hồi sinh trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII lap dat camera

Lightning Returns: Final Fantasy XIII đang dần được Square Enix hé lộ những tình tiết khá ly kỳ về cốt truyện mới.

Là một trong những tựa game nhập vai đình đám nhất ở Nhật Bản trong giai đoạn cuối năm 2013 này, Lightning Returns: Final Fantasy XIII đang dần được Square Enix hé lộ những tình tiết khá ly kỳ về cốt truyện mới. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến số phận của 2 nhân vật Noel và Caius từ Final Fantasy XIII-2.




Ở những đoạn trailer đã được giới thiệu trước đây, chúng ta đã được chứng kiến cảnh tượng về trận đấu giữa Noel và Lightning. Đây có thể xem là một điều hết sức ngạc nhiênVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Khi mà Noel vốn là nhân vật chính trong Final Fantasy XIII-2 và cũng chính là người đã được Lightning nhờ trở về quá khứ để cứu cô em gái Serah. Thế nhưng, mối quan hệ "bạn bè" giữa 2 nhân vật này lại đột ngột chuyển biến xấu khi Noel bất ngờ tấn công Lightning khi   lap dat camera gia re tai ha noi  tham khảo ở đây  cô tỉnh dậy.

Giải thích cho vấn đề đang khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc này, Square Enix đã chỉ nói rằng sau cái chết của Serah ở cuối Final Fantasy XIII-2, Noel trở nên hổ thẹn, tự trách bản thân vì không thể cứu vãn cho sự hủy diệt của thế giới. Trên thực tế, theo như cốt truyện chính thì Noel đã chính tay giết chết Caius, qua đó đồng thời giết luôn nữ thần Etro cũng như giải phóng năng lượng Chaos, qua đó vô tình khiến Serah bị chết (dù Serah đã biết trước điều này) cũng như khiến cho thế giới đứng trên bờ hủy diệt. Điều đáng tiếc là thay vì xác định rõ mục tiêu, Noel lại rời bỏ khỏi xã hội, ẩn mình như một "Shadow Hunter".


Noel bất ngờ tấn công Lightning trong phần 3.



Trong trận đấu   lap dat camera quan sat tai ha noi  read more  với Lightning khi Noel cho rằng việc tiêu diệt người bạn của mình sẽ là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề, Noel được miêu tả như một người đầy giận dữ, không thể đoán trước cũng như đang hoàn toàn mất phương hướng.


Về phía Caius, nguyên nhân của mọi rắc rối và cũng chính là "Boss cuối" trong Final Fantasy XIII-2, thì Square Enix cũng đã héVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Lộ một vài chi tiết khá thú vị cho sự trở lại của nhân vật này trong phần cuối này. Trong đó, nhiều khả năng nhân vật này sẽ được "hồi sinh" trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII, nhưng lần này Caius có vẻ như sẽ trở thành người hỗ trợ Lightning vén bức màn bí mật về thế giới hiện tại.

Cụ thể hơn, Yeul (The Farseer) và cũng là nguyên nhân khiến Caius có ý định phá hủy thế giới đã tìm đến Lightning và xin cô cứu Caius . Đây có vẻ là một tình tiết khá hợp lý vì Yeul và Caius vốn là một căp tình nhân, hơn thế giữa, Yeul luôn tồn tại bất tử bởi cứ mỗi khi một Yeul cũ chết đi do thay đổi tương lai (nguyên nhân khiến Serah chết), lại có một Yeul mới được sinh ra.



Yeul   lap camera quan sat  click here  tới xin Lightning để cứu Caius.



Nếu như ởHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Các đoạn trailer trước, chúng ta đã được xác nhận đầy đủ về sự xuất hiện của các nhân vật cũ, bao gồm Snow, Fang, Vanille, Hope, Sazh thì việc Square Enix tiết lộ thêm câu chuyện về 3 nhân vật Noel, Caius và Yeul cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ, băn khoăn lớn nhất của các fan hâm mộ bây giờ chỉ là việc liệu Lightning có thể cứu sống được cô em gái Serah không mà thôi.


Phiên bản tiếng Anh của game sẽ được phát hành vào ngày 11/2/2014 trên 2 hệ máy Xbox 360 và PS3. Trong khi đó, phiên bản tiếng Nhật sẽ được phát hành ngay trong năm 2013 vào ngày 21/11.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang