Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Không gian sống siêu đẹp của hai nhà thiết kế thời trang Việt nổi tiếng

1. Nhà thiết kế Võ Việt Chung


Đến thăm nhà của Võ Việt Chung, ta sẽ bắt gặp một không gian sống đầy màu sắc, sinh động và tràn đầy cảm hứng. Ngoài thời kì chăm chút cho những bộ sưu tập, nhà thiết kế nổi danh này mà còn bỏ rất nhiều công sức để tạo nên phong cách cho ngôi nhà của mình.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Trong căn nhà của Võ Việt Chung , những vật dụng không chỉ thực hành chức năng chuyên biệt hàng ngày của nó mà còn đóng vai trò như một vật trang hoàng có ích. Ấn tượng nhất có lẽ là phần cửa được sơn màu hồng và vẽ họa tiết.


Giường  click here  ngủ bố trí cạnh cánh cửa hồng lạ mắt.

Đích thân Võ Việt Chung đã lên kế hoạch trang trí tận tường cho từng phần của căn nhà. Từ việc chọn họa tiết nệm bọc ghế đến hoa văn trang trí tường hay bài trí nội thất đều do một tay anh suy nghĩ thiết kế. Phòng khách của Võ Việt Chung là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống. Nếu bộ salon là đại diện cho phong cách đương đại thì phần sàn lát gạch trơn phối màu lại mang đến cảm giác khá cổ điển.

Phòng khách là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.


Những màu sắc oắt từ nội thất trang hoàng cùng ánh đèn vàng mang lại cảm giác rét mướt cho căn phòng.

Cách  ở đây  trang trí khá "quái" vơi những đôi guốc treo cao.

Phòng ăn cũng được trông nom kỹ với một quầy bar mini tràn màu sắc.


2. Nhà thiết kế Hoàng Ngân


Đến thăm nhà Hoàng Ngân - vị giám khảo của Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên bạn sẽ không khỏi kinh ngạc bởi một không gian sống vô cùng gọn và khoa học. Căn nhà được sơn trắng kết hợp với những nội thất gỗ màu trầm mang lại cho căn hộ của nhà thiết kế vẻ thăng bằng dịu dàng.



Phòng khách, bếp và khu vực ăn uống được nhà thiết kế bố trí nằm trong một khối liên hoàn. Trong khi phòng khách sở hữu bộ salon trắng ngà đương đại thì khu vực ăn uống lại sở hữu bộ bàn ăn gỗ đơn giản, giàu tính vận dụng.


Bếp, bàn ăn và phòng khách được bài trí trong cùng một không gian.



Phòng khách với bộ sofa trắng ngà hiện đại.

Bộ  xem thêm  bàn ăn đơn giản nhưng vận dụng cao.

Chị dùng thảm để phân nhỏ các không gian trong tổng thể phòng lớn.


Bếp rất gọn với hệ thống tủ bếp, các hộc âm tường, thêm  click here  vào đó mọi nội thất đều đương đại và bổ ích.

Phòng ngủ diễn tả rõ sự đơn giản mà tinh tế của Hoàng Ngân trong việc bài trí nhà. Chị vẫn chọn tông màu trắng nhẹ nhõm cùng chiếc giường gỗ mộc mạc cho nơi nghỉ ngơi của mình.

Phòng ngủ đơn giản và mộc mạc.


Ngoài không gian sinh hoạt, Hoàng Ngân còn dành một phần trong ngôi nhà để làm việc và trưng bày các bộ sưu tập. Xung quanh không gian làm việc và cửa sổ, chị trang hoàng nhiều ma nơ canh và y phục cá tính.

Một phần ngôi nhà được tận dụng để tưng bày sản phẩm.

Phòng  ở đây  làm việc của Hoàng Ngân rất chuyên nghiệp, được bố trí cạnh cửa sổ khoáng đãng. Đặc biệt căn phòng có rất nhiều sách về thời trang.

Bàn làm việc gọn và chuyên nghiệp.


Cùng soi không gian sống của các ca sĩ Sao Mai điểm hẹn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang