Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Không gian đẹp mê hồn của phòng tắm

Phòng tắm màu trắng không cần phải là nhàm chán hoặc tẻ nhạt. Bạn chỉ cần biết cách làm thế nào để căn phòng đẹp, sang chứ không chỉ có sự cổ điển.

Dưới đây là một đôi bí quyết dành cho bạn:

 1.  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Chọn rèm tắm màu sắc 

Một chiếc rèm trong phòng tắm là cách dễ dàng nhất để thêm màu sắc và sự vui nhộn cho phòng tắm màu trắng của bạn. Trên hết, bạn có thể đổi thay nó thẳng băng khi đã cảm thấy chán họa tiết cũ và muốn một cái gì đó mới mẻ và dị biệt hơn.

 2. Thêm chậu cây xanh hoặc hoa tươi 

Sử  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  dụng cây xanh trong phòng tắm là một cách rất đáng yêu, mang lại cho bạn cảm giác được kết nối với thiên nhiên. Thêm vào đó, những chậu cây xanh xinh đẹp sẽ “chống lại” những mảng tường trắng đơn điệu, biến căn phòng trở sang và rét mướt hơn.

 3. Đổi thay cách bố trí nội thất 

Nếu bạn thích một phòng tắm màu trắng thì hãy làm cho vơ mọi thứ có màu trắng! Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phá vỡ sự đơn điệu bằng cách tụ hợp vào các  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thứ khác trong phòng. Ví dụ, lựa chọn vị trí đặt bồn tắm và tủ như phòng tắm này có thể thay đổi dung mạo của căn phòng. Như bạn nhìn thấy trong bức ảnh trên, bồn tắm được đặt gần cửa sổ tạo nên một góc tắm duyên dáng và đủ ánh sáng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tụ họp vào loại đèn chiếu sáng muốn dùng trong phòng tắm. Loại đèn treo với ánh sáng màu sẽ rất tuyệt, vì chưng chúng sẽ tạo ra những không gian mới màu sắc  http://ungdungmobile.Us/tai-game-rambo-lun-mien-phi/  cho mắt nhìn hơn là chỉ có những bức tường màu trắng.

 4.  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Treo thêm tranh hoặc ảnh 

Có thể bạn không nghĩ đến việc sẽ treo một vài bức tranh hoặc ảnh trong phòng tắm nhưng đây là một cách làm thú nhận để tiếp thêm nhựa sống cho không gian và làm nó suýt hơn. Một bức tường màu trắng trở nên một bức tường hoàn toàn ấn tượng. Hãy lựa chọn một bức tranh hoặc ảnh khơi gợi xúc cảm cho bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang