Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Khi nhân vật ingame trở nên “biết nói” lap dat camera

Rộ lên theo trào lưu comment bằng ảnh “hót hòn họt”, một loạt những comment ảnh với hình các nhân vật ingame đã được cộng đồng người chơi Chiến Binh Huyền Thoại (CBHT) thích thú truyền tay nhau trên FaceBook.

Trong tháng 9 này, các gamer mới chính thức được trải nghiệm phiên bản hoàn thiện của CBHT trên Appstore và GooglePlay. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Chiến Binh Huyền Thoại ( CBHT ) đã trở thành một hiện tượng có sức lan tỏa mạnh mẽ trong làng gMO Việt.


Bên cạnh gameplay mới lạ, người chơi CBHT còn bị hấp dẫn bởi đồ họa độc đáo với hệ thống nhân vật ingame ngộ nghĩnh mà vẫn không hề mất đi tính chất ngầu. Điều này góp mộtXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Phần không nhỏ khiến lượng người chơi CBHT không ngừng tăng lên mỗi ngày, hình thành nên cộng đồng gamer CBHT trên diễn đàn và fangage vô cùng sôi nổi. Không dừng lại ở việc comment phản hồi về game, cộng đồng gamer đã khiến cho các nhân vật ingame trở nên “biết nói” thông qua những comment hình ảnh hóm hỉnh.




Rộ lên theo trào lưu comment ảnh, các gamer CBHT đã thỏaNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách  lap camera  làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Sức sáng tạo với các thẻ tướng rất đa dạng nhưng cũng không kém phần hiếu chiến, thách thức. Thậm chí, cộng đồng người chơi CBHT trên FB đã sử dụng chính “lời nói” của nhân vật để trò chuyện với nhau.




Hoàng, một gamer đã có thâm niên 5 năm trong “nghề” chơi game, kinh qua đủ các thể loại, chia sẻ:“Do dân chơi CBHT khá lớn, thường xuyên, nên không biết từ lúc nào đã có thói quen sử dụng luôn hình ảnh và lời nhân vật trong CBHT làm comment giữa các gamer trên Face”. Không chỉ trao đổi về game, mà ngay cả trong những cuộc chuyện trò bình thường trên Face, ngôn ngữ của các nhân vật trong CBHT đã trở thành ngôn ngữ của các “Facer”.






DùSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera  lap dat camera  được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Mới xuất hiện trong làng gMO nhưng CBHT thực sự đã chiếm được cảm tình của game thủ. Đây là động lực cho NPH SohaGame tiếp tục nỗ lực sáng tạo không mệt mỏi để mang đến thị trường game Việt cũng như mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng, khiến cho cộng đồng gamer mỗi khi nhắc đến gMO Việt đều phải thốt lên:“Được đấy!”.


Tải Chiến binh Huyền thoại về PC tại đây .

Link tải cho các máy iOS đã Jailbreak tại đây .


Facebook: https://www.Facebook.Com/chienbinhhuyenthoaionline

Website: http://chienbinh.Sohagame.Vn

Forum: http://forum.Soha.Vn/forums/1075-Chien-Binh-Huyen-Thoai.Html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang