Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

HP ProBook 4000s Series được bảo hành 2 năm lap dat camera

HP ProBook 4000s Series là dòng laptop business thời thượng nổi bật với thiết kế bên ngoài bằng nhôm bền bỉ và được thiết lập chế độ bảo mật cao. Với mức giá tầm trung và bộ xử lý đa dạng từ cơ bản đến cao cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập, công việc và giải trí, nằm trong top những chiếc laptop vừa kết hợp được vẻ bề ngoài, cấu hình mạnh, bảo mật cao và giá cả khá ổn, được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Bên cạnh sự thu hút vốn có của mình, sản phẩm do FPT Distribution phân phối hiện nay còn hấp dẫn người dùng hơn với chế độ bảo hành lên tới 2 năm với nhiều lợi ích kinh tế.

NhữngCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Người dùng laptop lâu năm dễ nhận ra rằng từ 1 năm đầu sử dụng trở đi, các sản phẩm laptop thường xuất hiện nhiều hư hỏng và cần sửa chữa hơn trước. Việc bảo hành lên tới 2 năm của dòng HP ProBook 4000s Series do FPT Distribution phân phối giúp người dùng yên tâm hơn nhờ sự hỗ trợ lâu dài của nhà cung cấp trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhờ vậy chi phí người dùng phải tự bỏ ra sẽ giảm đáng kể.

Chương trình bảo hành lên tới 2 năm chỉ dành riêng cho dòng laptop HP ProBook 4000s Series do FPT Distribution phân phối đã thu hút khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Bạn Nguyễn Minh Phương, sinh viên tại TP.HCM bày tỏ: “Mình cũng biết dòng HP ProBook 4000s Series này được một thời gian. Đây là dòng laptop rất bền, có cấu hình mạnh và vẻ ngoài khá ổn. Khi biết thời gian bảo hành được nâng cấp lên 2 năm, mình đã rất chú ý. Nếu thời gian bảo hành kéo dài thêm sẽ có lợi cho người mua như mình hơn nhiều”.

Theo FPT Distribution, người dùng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành tại FPT Services đối với sản phẩm, gói bảo hành có trị giá 1 triệu đồng. Sau năm bảo hành đầu tiên, đến năm thứ 2 sẽ được tính là bảo hành mở rộng (bảo hành mở rộng không bao gồm bảo hành pin). Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hành tại các điểm bảo hành ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, hoặc thông qua các đại lý chính thức của FPT Distribution.

Từ tháng 9/2013, người mua HP ProBook 4000s Series do FPT Distribution phân phối sẽ được hưởng bảo hành lên tới 2 năm.

Thông tin  camera onetech  thêm về dòng HP ProBook 4000s Series

ĐượcHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc  lap dat camera  độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Thiết kế bên ngoài với nhôm bền bỉ, mỏng nhẹ và dễ di chuyển (mỏng hơn 35% và nhẹ hơn 18% so với thế hệ trước), HP ProBook 4000s Series được trang bị nhiều cấu hình khác nhau từ những bộ xử lý cơ bản cho đến cao cấp, card đồ họa, bàn phím theo kiểu chiclet thoải mái gõ chữ, touch pad rộng rãi, đầy đủ các cổng giao tiếp (khe SD micro, USB 3.0, Bluetooth, cổng VGA out, RJ45, HDMI out), webcam độ phân giải HD.

Sản phẩm còn nổi tiếng với khả năng bảo vệ dữ liệu khi bị va chạm ngoài ý muốn cũng như khả năng bảo mật bên trong. Được trang bị các phần mềm HP Client Security, công nghệ HP 3D Driveguard và Password Manager giúp người dùng mã hóa dữ liệu ổ cứng, ngăn quyền truy cập trái phép, dễ dàng đăng nhập nhiều tài khoản online khác nhau với độ bảo mật đáng tin cậy.

Theo thông tin của nhà phân phối FPT Distribution, chính sách bảo hành 2 năm cho dòng HP ProBook 4000s Series chỉ được áp dụng riêng đối với các sản phẩm do công ty FPT Distribution phân phối có dán tem ưu đãi bảo hành 2 năm (không áp dụng cho HP ProBook 4000s Series do công ty khác phân phối). Người dùng có thể tìm mua ở tất cả các đại lý lớn trên toàn quốc như Nguyễn Kim, Phong Vũ, Thế giới Di động, Phúc Anh, Ben… với tem bảo hành 2 năm của FPT Distribution dán trên sản phẩm.

FPT Distribution hiện là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm chính hãng của các hãng công nghệ lớn trên thế giới hiện nay tại Việt Nam.

Tư liệu: FPT Distribution

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang