Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tiếng tăm của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Nổi trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang trình diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít”  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  với người thân và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng dưng. Bên trái giường ngủ là tủ quần áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ y phục trang nghiêm chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

 Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và những bữa cơm ấm êm".

Bếp  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức  http://ungdungmobile.Us/tai-game-rambo-lun-mien-phi/  tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu ấm áp

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang