Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Galaxy Note 10.1 bản 2014 đắt và "khủng" hơn iPad 4 lap dat camera



Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 đã được Samsung trình diễn tại triển lãm IFA 2013 ở Berlin (Đức) cách đây vài tuần nhưng chưa tiết lộ chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá bán của sản phẩm.
Theo công bố được đưa ra vào ngày 26/7, máy tính bảng Note mới sẽ ra mắt vào ngày 10/10 tới tại Mỹ với giá khởi điểm 549,99USD đối với phiên bản 16GB. Phiên bản có dung lượng 32GB sẽ có giá 599,99USD, dành cho những người lưu trữ nhiều dữ liệu. Trong khi đó, iPad 4 có giá khởi điểm 499USD đối với phiên bản 16GB kết nối WiFi, còn bản 32GB có giá 599USD. Galaxy Note 10.1 sẽ có hai màu đen và trắng.
Thiết bị sẽ được đặt trước từ ngày 27/9 thông qua một số đại lý bán lẻ. Với mức giá đó, cả hai phiên bản này đắt hơn một chút so với mong muốn của  lap camera quan sat  người dùng. Trước đây, Galaxy Note 8.0 cũng có giá đắt hơn so vớiTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Dự đoán của người mua, do đó giá của Galaxy Note 10.1 hơi “chat” cũng không có gì lạ.
Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 sở hữu màn hình 10,1-inch, độ phân giải 2560x1600 điểm ảnh và chỉ mỏng 7,9mm. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ, tốc độ 2,3GHz (phiên bản LTE) hoặc CPU ExynosPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa  lap dat camera  khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. 5 Octa 8 lõi tốc độ 1,5GHz (phiên bản 3G/Wi-Fi), bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng có thể mở rộng lên 64GB nhờ thẻ nhớ microSD, tích hợp camera 8MP ở mặt sau, camera 2MP ở mặt trước, kết nối WiFi ac/a/b/g/n, Bluetooth 4.0, nguồn pin 8220mAh, bút từ S Pen.
Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean cùng giao diện người dùng TouchWiz với nhiều tính năng thông minh dành cho thiết bị Note.
Như vậy, Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 là máy tính bảng hàng đầu của Samsung có giá khởi điểm khá cao đối với phiên bản chỉ hỗ trợ WiFi. Hiện vẫn chưa rõ giá bán đối với các phiên bản Galaxy Note 10.1 hỗ trợ 3G và LTE.


Tuệ Minh - (Theo PCW)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang