Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Dark Souls 2 công bố ngày phát hành lap dat camera

Dark Souls 2 sẽ được phát hành cho PS3 và Xbox 360 vào tháng 3 năm sau theo như thông báo chính thức của Namco Bandai.

Trong buổi họp báo của mình tại hội chợ Tokyo Game Show 2013 , Namco Bandai đã công bố ngày phát hành cho tựa game nhập vai hành động đang rất được mong chờ của mình -Dark Souls 2. Cụ thể, game sẽ chính thức đến với game thủ Bắc Mỹ vào ngày 11 tháng 3 năm 2014 và 3 ngày sau sẽ có mặt tại Australia và Châu Âu. Tuy nhiên ngày phát hành này sẽ chỉ áp dụng cho phiên bản console củaDark Souls 2, còn hiện tại thời điểm ra mắt của phiên bản PC vẫn chưa được xác định.

GiámĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

 lap camera  đốc sản xuất Yui Tanimura giải thích với báo giới rằng việc From Software trì hoãn việc phát hành phiên bản dành cho PC là để nhằm có thêm thời gian cho việc tối ưu hóa tựa game này trên máy tính cá nhân. Còn nhớ ở tựa game Dark Souls đầu tiên, From Software đã tung ra một bản port cực kì "lởm khởm" dành cho gamer PC và vì thế nhận được không ítVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí  lap dat camera quan sat gia re  này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Lời chê trách từ phía cộng đồng người chơi. Có lẽ vớiDark Souls 2, họ không muốn lặp lại sai lầm này.

Bên cạnh đó để thỏa mãn những "fan cuồng" của dòng game, Namco Bandai đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Collector’s Editiion bao gồm đĩa game, art book, một tấm bản đồ dệt bẳng vải, nhạc nền và đặc biệt là cả bức tượng của lớp nhân vật Warrior Knight có chiều cao 30cm.

TrongTheo Tổng cục Hải quan,  lap dat camera  container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Khi đó, phiên bản đặc biệt còn lại mang tên Áo Giáp Đen cũng sẽ được bán ra vào ngày phát hành, bao gồm đĩa game, đĩa soundtrack và được đặt trong một chiếc hộp sắt đen.

Đối với những game thủ PS3, họ sẽ có cơ hội được tham gia phiên bản beta của tựa game này vào tháng sau và có thể bắt đầu đăng ký miễn phí. Đại diện của From Software đã hứa hẹn rất nhiều với người hâm mộ khi cam đoan rằng độ khó củaDark Souls 2sẽ được giữ nguyên nhưng người chơi sẽ có được trải nghiệm sung sướng hơn rất nhiều khi vượt qua những thử thách trong game. Hãy cùng chờ xem.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang