Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Cập nhật driver mới nhất với DriverScanner 2013 lap dat camera

Cập nhật driver

Trên giao diện chính, bạn chọn thẻ Scan, nhấn Start scan. Sau đó, đợi DS2013 quét qua các thiết bị và phần cứng có trên máy tính. Quá trình quét hoàn thành, danh sách các thiết bị chưa được cài đặt trình điều khiển mà được DS2013 phát hiện ra, cũng như tất cả những driver đang có bản nâng cấp mới sẽ hiển thị trong mục Driver scan cho bạn thấy.

Thẻ Scan.

Trên danh sách này, bạn nhấn Download all để DS2013 tải về bản càiVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đọc thêm  phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Đặt của những driver trên. Sau khi hoàn thành tải bản cài đặt của một driver nào đó, bạn sẽ nhận được thông báo Download complete ở trường Download progress. Ngoài ra, tại trường Safe còn cung cấp thông tin về độ an toàn của driver trên, driver an toàn cao nhất sẽ nhận được thông báo Safe to install.

Bên dưới còn có tùy chọn Report để phản hồi ý kiến đến Uniblue về chất lượng của driver; tùy chọn Ignore cho phép bạn bỏ qua driver này trong quá trình cài mới, nâng cấp (chỉ nên bỏ qua cài đặt   lap camera  tham khảo  khi driver không đạt được trạng thái an toàn).

Lưu trữ và phục hồi

Để phòngCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Tránh trường hợp driver mới cập nhật có xung đột với hệ thống hoặc vì lí do nào đó mà không sử dụng được, DS2013 đã tự động tạo các bản sao lưu hệ thống trước khi cài đặt. Bạn có thể sử dụng tính năng này để đưa Windows trở về trạng thái trước đó, bằng cách vào mục Restore, chọn thời điểm đã sao lưu hệ thống, nhấn Restore selected.

Thiết lập nâng cao

Thẻ Manage.

Ở thẻ Manage, bạn chọn nơi lưu trữ gói cài đặt driver mà chương trình tải về được tại trường "Save all downloaded drivers to this folder", trong mục Download settings. Ngoài ra, bạn có thể bỏ dấu chọn trước "Launch DriverScannerViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu   lap dat camera  chi tiết  giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

When Windows starts" để không cho chương trình khởi động cùng Windows; đánh dấu chọn trước "Start scan automatically when DriverScanner is launched" để yêu cầu DS2013 quét tìm driver ngay khi kích hoạt chương trình. Xong nhấn Apply.

Bạn có thể tải về bản cài đặt của DS2013, được cung cấp tại đây (dung lượng: 5,44 MB), tương thích với Windows XP/Vista/7/8. DS2013 là một phần mềm có phí, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng tìm được cách cài đặt và kích hoạt bản quyền.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang