Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Bộ sưu tập điện thoại Smartphone Mỹ giá rẻ. lap dat camera

Lãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi.Theo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số   lap dat camera  xem thêm  vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đọc thêm  tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Hệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là   lap camera ha noi  chi tiết tham khảo  bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Tính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang