Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Bill Gates giàu nhất nước Mỹ 20 năm liên tiếp lap dat camera

Bill Gates. Ảnh: CNET

Vị đồng sáng lập Microsoft hiện vẫn là một cổ đông lớn tại tập đoàn này hiện có khối tài sản 72 tỷ USD, tăng 6 tỷ USD từ năm 2012 và đương nhiên ông vẫn đứng đầu danh sách của Forbes.

Xếp ở vị trí thứ hai là Warren Buffett với tổng tài sản 58,5 tỷ USD, tăng 12,5 tỷ USD từ 2012. Dù đã có được mức tăng ấn tượng nhưng Buffett vẫn còn một khoảng cách khá xa để đuổi kịp Gates.

Vị trí thứ 3 thuộc về Giám đốc điều hành Oracle, Larry Ellison với tổng tài sản là 41 tỷ USD và hầu như không có biến động gì sau một năm.

KhôngKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những  lap dat camera  nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Mấy ngạc nhiên khi mà ngành công nghiệp công nghệ được là lĩnh vực lớn thứ 2 trên danh sách những người Mỹ giàu nhất, chiếm tới 50 cái tên.

CEO Amazon Jeff Bezos đứng ở vị trí thứ 12 với tổng tài sản 27,2 tỷ USD. Ngay sau là đồng sáng lập Google Larry Page và Sergey Brin ở vị trí tương ứng 13 và 14 với tổng tài sản của 2 người là 49,3 tỷ USD.

Warren Buffett. Ảnh: ZDNET

MarkVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Zuckerberg, CEO Facebook xếp ở vị trí thứ 20, trở thành một trong những tỷ phú trẻ tuổi nhất trong danh sách này - chỉ thua Dustin Moskovitz, người ít tuổi hơn Zuckerberg vài ngày. Ông chủ mạng xã hội lớn nhất hành tinh có tài sản ước tính 19 tỷ USD, nhờ vào sự phục hồi của cổ phiếu Facebook trên thị trường chứng khoán sau một năm đầu ảmSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều  lap dat camera quan sat gia re  vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Đạm.

Giám đốc điều hành Microsoft, Steve Ballmer đứng ở vị trí thứ 21, tăng hai bậc so với năm ngoái với tổng tài sản khoảng 18 tỷ USD. Ballmer gần đây đã thông báo, ông nghỉ hưu trong thời gian tới.

Carl Icahn, người gần đây liên tục có những bài phát biểu và nói chuyện trên truyền thông khiến giá cổ phiếu Apple tăng liên tục đã trở lại top 20 kể từ năm 2008.

Theo Forbes, tổng tài sản của những người Mỹ giàu nhất khoảng hơn 2000 tỷ USD hoặc tương đương GDP của Nga.

Hải Phong(theo ZDNET)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang