Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Biệt thự 400 tỷ trong tầm ngắm của “điệp viên 007”

Sau khi xem xét một số biệt thự ở Ramsbury và Wiltshire, nam diễn viên “James Bond” đang có ý định mua khu biệt thự mang tên Dalby Hall ở thị trấn Louth, Lincolhshire, nước Anh. Khu biệt thự này được rao bán với giá 12 triệu bảng Anh (gần 400 tỷ VNĐ).

Cặp đôi tài tử nổi tiếng người Anh - Daniel Craig và Rachel Weisz.

Khu biệt thự rộng khoảng 4000m 2 , tọa lạc trên một khu đất rộng hơn 300.000m 2 . Được thiết kế theo phong cách cổ điển, cơ ngơi này bao gồm 1 phòng khách, 8 phòng ngủ và 10 phòng tắm.

Thêm vào đó, với một thư viện gồm nhiều đầu sách, một phòng tiệc sang trọng và một hồ cá nhỏ, khu dinh thự sẽ là chốn nghỉ ngơi lý tưởng của vợ chồng Daniel Craig.

Ngoài ra, căn biệt thự còn được trang bị với hơn 10 lò sưởi hiện  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  đại. Chắc chắn đây sẽ là một không gian vô cùng ấm áp khi mùa đông tràn về trên xứ sở sương mù.

Hãy cũng chiêm ngưỡng dinh cơ siêu sang này:

Căn biệt thự nằm trên một khu đất rộng lớn trong một không gian vô cùng yên tĩnh ở Lincolhshire.

Dinh thự được bao quanh bởi rừng cây xanh, mang lại cảm giác thiên nhiên hoang dã và tràn đầy sức sống.

Phòng khách được thiết kế khá tinh tế với cách phối màu bắt mắt. Nó làm ta liên tưởng tới căn phòng sang trọng của các nhà vua nước Anh.

Không gian trầm ấm trong nhà ăn của biệt  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thự. Đây chắc chắn sẽ là nơi mang lại những bữa ăn ngon miệng cho gia đình “điệp viên”.

Thư viện nhỏ là không gian lý tưởng mang lại cho vợ chồng Daniel Craig những giây phú thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nội thất của ngôi nhà có thiết kế cổ điển.

Với khối tài sản khổng lồ, cặp đôi tài tử này cũng đang sở hữu 3 dinh thự tại New York và London. Căn biệt thự đầu tiên nằm ở Regent Park, phía Bắc nước Anh. Daniel đã tậu căn biệt thự này với giá 7 triệu USD (gần 150 tỷ VNĐ) vào năm 2008. Sau đó vào năm 2011, anh tiếp  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  tục mua một căn biệt thự ở Tribeca, New York với giá 2,1 triệu USD (gần 45 tỷ VNĐ) trước khi kết hôn  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  với Rachel Weisz. Vào năm ngoái, anh cũng mạnh tay bỏ ra 11,5 triệu USD (hơn 240 tỷ VNĐ) để sở hữu 1 căn biệt thự ở khu vực Soho, New York.

Khoảng hiên ở biệt thự ở Tribeca, New York. Từ đây, vợ chồng Daniel có thể tha hồ ngắm cảnh thành phố New York tráng lệ.

Nổi bật với thiết kế nội thất cũng như hệ thống đèn, đây là phòng ăn lý tưởng mà bất cứ ai đều mơ ước có được.

Tầng thượng phong cách trong cơ ngơi 2.1 triệu USD của Daniel. Buổi sáng của “điệp viên” sẽ bắt đầu bằng những tách trà nóng ở chốn sang trọng này.

Gần đây, nam tài tử Daniel Craig tiếp tục được mời thủ vai “điệp viên James Bond” trong 2 phần tiếp theo của bộ phim “Điệp viên 007”. Với bản hợp đồng 31 triệu bảng (khoảng hơn 1000 tỷ VNĐ) mới được ký kết, Daniel Craig hứa hẹn sẽ là tỷ phú tiếp theo xuất hiện trong làng showbiz thế giới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang