Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Bên trong ngôi nhà mỏng nhất thế giới

Du khách sẽ phải trả khoảng 6 USD (tương đương gần 130.000 đồng) để vào thăm quan căn nhà đặc biệt này. Ngôi nhà siêu mỏng được xây dựng trong một con hẻm nhỏ giữa hai tòa nhà khác và không có cửa sổ.

Kiến trúc sư Jakub Szczesny cho  lap dat camera quan sat tai ha noi  biết ông thiết kế căn nhà hai tầng này cách đây 3 năm để nối liền khoảng cách giữa một ngôi nhà có từ thời tiền chiến và một tòa nhà đương đại ở trọng tâm Warsaw,  lap dat camera gia re tai ha noi  Ba Lan.

Kiến trúc sư xây dựng căn nhà này cho Etagar Keret - một nhà văn người Israel có người thân từng thiệt mạng ở Ba Lan vì nạn tàn sát của phát xít Đức. Ngôi nhà được đặt tên là Nhà Keret, theo tên nhà văn. Dù ông Keret là người Israel, ba má ông gặp nhau ở Warsaw, nên kiến trúc sư Szczesny quyết định xây nhà ở đây.

 lap dat camera quan sat re nhat ha noi 

Ông Szczesny cho biết, công trình này đã đạt được hai mục tiêu: lấp đầy chỗ trống trong thành thị, và nối liền bi kịch thế chiến thứ hai ở Warsaw, nơi hơn một nửa tỉnh thành bị tàn phá, với các công trình hiện đại mọc lên sau đó.

Quỹ Nghệ thuật hiện đại Ba Lan và Tòa thị chính Warsaw cũng đã giúp tài trợ xây dựng công trình này bởi họ coi đây là một tác phẩm nghệ thuật.

 lap dat camera quan sat gia re 

Tầng một của nhà bao gồm một nhà vệ sinh có hương sen, một bếp với chậu rửa và tủ chè, một chiếc bàn cho 2 người và ghế hạt xốp.

 lap camera ha noi 

Tòa nhà có một chiếc thang sắt dẫn lên tầng hai, nơi có một chiếc giường, bàn và ghế.

Gường ngủ tuy nhỏ nhưng khá thoải mái.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang