Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Đầy cảm hứng với căn hộ tràn sắc xanh tại Hoàng Hoa Thám

Đến thăm không gian sống của anh Tường - chị Vân tại khu chung cư Hoàng Hoa Thám, Hà Nội trong một chiều đầu thu có nắng vàng dát nhẹ, chúng tôi không khỏi choáng ngợp trước căn hộ rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập màu xanh được tạo nên bởi sự tinh tế của chủ nhân và tài tình của kiến trúc sư.


Không gian rộng rãi khoáng đãng và tràn đầy màu xanh.

Sảnh chính của căn nhà khiêm tốn với tủ giầy và bể cá được sử dụng như bức bình phong chắn hướng nhìn trực diện vào khu bếp. Bước qua không gian sảnh là khu vực phòng khách - bếp - ăn liên thông. Tuy trên cùng một không gian nhưng với cách bài trí thông minh của anh Tường, không gian của bàn ăn và nơi tiếp khách vẫn khá rành mạch.


Bể cá ngăn không gian sảnh với các không gian bên trong.


Phòng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  ăn và phòng khách liên thông nhưng cách bài trí mạch lạc logic.


Phòng khách cổ điển với bộ sofa da khổ lớn.


Lối đi lại rộng rãi.


Phòng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  khách vừa là phòng sinh hoạt chung vui đùa của mẹ và bé.

Không gian ăn và khu bếp được thiết kế gần gũi, thân thiện với bộ bàn ăn bằng gỗ thiên nhiên và màu sắc nhã. Khu bếp hiện đại được thiết kế tận tường với công năng mạch lạc trong sử dụng. Để tạo sự tây riêng và tiện ích trong nấu nướng, bếp được thiết kế thêm quầy bar kết hợp bàn soạn đồ ốp đá sạch sẽ.


Khu bếp được thiết đương đại với công năng hợp lý.


Không gian ăn tạo cảm giác gần gũi thân thiện. Quầy bar ốp đá ngăn hướng nhìn từ phòng khách vào khu vực bếp nấu.


Bàn nấu nhìn ra khoảng xanh.

Với gia đình mới chỉ có cô con gái bé bỏng nên anh Tường, chị Vân mới chỉ đầu tư trước một phòng ngủ chính. Căn phòng không dùng màu sắc cầu kỳ xa hoa mà thay  http://ungdungmobile.Us/tai-game-rambo-lun-mien-phi/  vào đó là sự gần gũi của gam màu vàng kem đi với tông màu gỗ êm ấm. Phòng ngủ nhìn thẳng ra ban công với cửa kính lớn rất thoáng và sáng.


Phòng ngủ chính  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  với bố cục đơn giản và hợp lý.


Tông màu nhẹ nhõm và êm ấm.

Không gian nghỉ ngơi này còn có luôn một phòng tắm - nhà vệ sinh khép kín. Ngoài 2 chức năng chính, khu vực này còn được tích hợp thêm tủ lưu trữ lớn và không gian thay đồ. Kiểu thiết kế này vừa tạo được sự tây riêng trong sinh hoạt hàng ngày vừa phóng thích diện tích tủ trong phòng, giúp phòng ngủ thoáng hơn.


Phòng tắm phối hợp phòng thay đồ.


Bài trí hợp lý và dùng chất liệu ốp đá sang trọng.

Điểm đặc biệt của căn hộ nhà anh Tường - chị Vân đó là sự chăm chút về không gian xanh. Với một người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế như anh, Tường cây xanh có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giúp anh có những ý tưởng sáng tạo mới. Với hệ thống cây xanh phủ ngoài mặt nhà, các phòng từ khách, bếp, phòng ngủ của anh chị đều được tận hưởng khoảng xanh. Để mang lại sự thư giãn cho căn hộ của mình, thậm chí anh Tường còn biến nhà tiêu thành góc nghỉ ngơi ham thích với rất nhiều những giỏ hoa treo trên khung cửa.


Không gian xanh hướng vào phòng làm việc.


Khoảng nhà xí xanh với ghế ngồi thư giãn.


Góc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trồng cây tạo hướng nhìn cho các không gian trong nhà.


Cùng ngắm căn hộ tiện nghi của cặp vợ chồng trẻ ở Láng Hạ, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang