Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Aptech Việt Nam triển khai chương trình đào tạo ACCP mới lap dat camera

Để đáp ứng được con số “một triệu nhân lực CNTT” vào năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ trong đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT và truyền thông”, trong năm 2013, Aptech Việt Nam đã định ra những chiến lược và tầm nhìn mạnh mẽ như: đặt mục tiêu gấp đôi, mở thêm các loại hình đào tạo ngắn hạn dành cho đối tượng sinh viên tốt nghiệp đại học nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người học và nhà tuyển dụng.

Trong chiến lực phát triển dành cho ngành CNTT của Thủ tướng Chính phủ, để trở thành một nước mạnh, ngành CNTT phải là hạ tầng của mọi hạ tầng, Aptech Việt Nam cam kết đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu đó của Chính phủ trong phạm vi đào tạo của mình.

Hội nghị Aptech Việt Nam công bố các giải pháp tìm kiếm và đào tạo nguồn lực CNTT. Theo đó, các trường đào tạo nguồn nhân lực CNTT cần cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới trong lập trình di động, điện toán đám mây..., Cũng như các công nghệ phần mềm mới khác để đưa vào giáo trình đào tạo.

Xuất phát từVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Mục tiêu đáp ứng nguồn nhân lực CNTT, đặc biệt là dựa trên việc xác định xu hướng phát triển ngành nghề trên thế giới và tại Việt Nam, trong thời gian tới, Aptech Việt Nam sẽ triển khai chương trình ACCP mới. Theo đó, Aptech Việt Nam sẽ chú trọng đào tạo các ngành học đón đầu công nghệ mới: Lập trình phát triển ứng dụng di động (Mobile Applications Development) trên nền tảng Android, iOS, Windows Phone; Điện toán đám mây  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  (Cloud Computing); An ninh mạng (Internet Security),…

Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, CNTT trở điểm sáng và là ngành nghề được ưa chuộng trong thập kỷ này. Đặc biệt, mảng lập trình di động hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Theo học tại Aptech Việt Nam, sinh viên sẽ được đào tạo theo giáo trình quốc tế của tập đoàn Aptech cập nhật những công nghệ lập trình mới nhất. Không chỉ được học tập chuyên sâu các kiến thức và kỹ năng lập trình chuyên nghiệp, các sinh viên Aptech còn được trang bị ngoạiSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người  lap dat camera  đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Ngữ, các kỹ năng mềm cơ bản như bản đồ tư duy, thái độ tích cực, giao tiếp hiệu quả… Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn Aptech toàn cầu luôn hướng dẫn và hỗ trợ tối đa cho các sinh viên của mình.

Lã Đức Thiện, cựu sinh viên Đại học Quốc gia đang theo học CNTT tại Aptech, chia sẻ: “May mắn là khi theo học tại Aptech, ngoài những kiến thức về CNTT thì mình còn được học rất nhiều kỹ năng mềm khác. Tuy nhiên, thứ mình học được nhiều nhất lại là kỹ năng thực hành và khả năng tự học”.

Hiện tại, Thiện vừa học tại Aptech vừa làm việc tại công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam với vị trí trưởng nhóm lập trình trên hệ điều hành iOS với mức lương khá cao.

Sinh viên Aptech được học tập những kiến thức và rèn luyện các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc.

Với mong muốn người học có cơ hội và môi trường họcTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

 lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tập tốt nhất, Aptech Việt Nam đã đầu tư cơ sở vật chất chuyên nghiệp, hiện đại với các phòng học tích hợp lý thuyết và thực hành, dàn máy tính cấu hình cao, hệ thống Wi-Fi phủ rộng các cơ sở học tập… Không chỉ vậy, các sinh viên Aptech còn được bộ phận công tác sinh viên hướng dẫn thực tập khi theo học và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.

Những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hướng dẫn viết CV xin việc, phỏng vấn thử, các hoạt động giao lưu, gặp gỡ cựu sinh viên thành công, các hoạt động ngoại khóa… sẽ giúp ích các sinh viên Aptech dễ dàng thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Đây được coi như những điểm cộng lớn giúp sinh viên Aptech có được khởi đầu nghề nghiệp tốt nhất cho bản thân.

Trải qua 14 năm phát triển, hệ thống Aptech Việt Nam đã cung cấp cho ngành CNTT hơn 75.000 nhân lực chất lượng cao và liên tiếp đạt danh hiệu hệ thống đào tạo tốt tại Việt Nam. Hiện tại, Aptech Việt Nam là đơn vị đứng đầu của tập đoàn Aptech toàn cầu với 56% thị phần toàn cầu, tiếp sau là các hệ thống Aptech của Nigeria, Brazil, Nga, Pakistan…

Thông tin chi tiết về chương trình học của Aptech Việt Nam, liên hệ tại đây.

Tư liệu: FPT Aptech

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang